Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé bị chê lên đồ lùng bùng nhưng nếu so với mẫu hãng mới thấy cô đã cân đồ thông minh nhường nào

Lối lên đồ của Rosé còn giúp bộ cánh này trông thú vị, mới lạ và kín đáo hơn.

Còn nhớ cách đây không lâu, trong loạt hình khi vi vu ở mỹ, rosé khiến nhiều người chú ý khi lên đồ khá cầu kỳ với áo thun, váy hai dây và quần jeans. nhiều ý kiến cho rằng lối lên đồ của rosé có phần lùng bùng rối mắt, không cần thiết. vậy nhưng điều gì cũng có lý do cả, không phải tự nhiên mà rosé lên đồ như vậy.

Rosé từng khiến nhiều người bất ngờ khi lên đồ cầu kỳ với áo thun, váy maxi dáng dài và quần jeans. Lối ăn vận của cô bị nhiều người chê lùng bùng, kém đẹp.

Nhưng thực tế đây lại là lối ăn vận vô cùng thông minh.

trong buổi diễn lần đó, rosé ngồi bệt xuống sàn để hát, vì vậy việc diện quần jeans sẽ giúp cô thoải mái biểu diễn, không sợ hớ hênh.

ngoài ra nếu so sánh với ảnh mẫu hãng chúng ta mới thấy rõ sự cao tay của rosé. thiết kế gốc của khaite là mẫu váy 2 dây dáng maxi suông dài. dáng váy suông cộng thêm chi tiết 2 dây hở lưng trần khá gợi cảm. rosé đã thông minh khi mix thêm cùng áo thun giúp hình ảnh kín đáo hơn.

ngoài ra, khi diện thêm cùng quần jeans, rosé còn cố tình vén cao phần vạt váy từ đó giúp tạo điểm nhấn, giúp cơ thể trông thon thả, mềm mại hơn chứ không bị thẳng đuột, nuốt đường cong như thiết kế gốc.

Rosé cũng từng áp dụng tuyệt chiêu diện áo thun bên trong váy hai dây để tránh hớ hênh khá nhiều lần.

trong quá khứ, rosé cũng nhiều lần chứng tỏ khả năng lên đồ sang xịn ăn đứt mẫu hãng. khi được rosé khoác lên mình, chiếc áo 2 dây của orseund iris trông thú vị hơn hẳn, stylist còn cố tình cắt bớt để áo tôn dáng tốt hơn.

dù không biến tấu quá cầu kỳ nhưng chính khí chất sang chảnh, gương mặt thanh tú và nước da trắng ngần của rosé đã giúp hình ảnh của cô ấn tượng hơn hẳn mẫu hãng.

áo len bất cân xứng của guizo vốn có thiết kế và màu sắc khá khó diện nhưng rosé vẫn có thể cân đẹp. cô còn cố tình để hở phần khuy phía dưới giúp áo trông thú vị và tôn eo tốt hơn.

Nhiều bộ cánh trông khá đơn giản nhưng khi Rosé diện lên lại thú vị hơn hẳn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-bi-che-len-do-lung-bung-nhung-neu-so-voi-mau-hang-moi-thay-co-da-can-do-thong-minh-nhuong-nao-20210721131234948.chn)

Chủ đề liên quan:

blackppink sao hàn thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY