Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé bị chê phèn, kém sang khi diện lại đồ cũ nhưng hóa ra sự thật khiến antifan cũng phải câm nín

Không phải tự nhiên mà Rosé khiến antifan cũng phải ngỡ ngàng đến vậy.

Còn nhớ, sau khi "chinh chiến" tại met gala cô nàng rosé (blackpink) đã là khách mời tham dự tại show diễn xuân hè 2022 của saint laurent tại paris. như thường lệ, sự xuất hiện của cô lại thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông. tuy nhiên, khi đó đã có không ít ý kiến cho rằng màn lên đồ của rosé khá mờ nhạt, kém sang khi mặc lại đồ cũ. nhưng hóa ra, sự thật lại không đơn giản như dân tình lầm tưởng.


Đến với show diễn của saint laurent tại paris fashion week xuân hè 2022, rosé diện mẫu váy hai dây xuyên thấu mix cùng boots cao cổ, đeo vòng đính ngọc trai. cùng với đó, cô chọn lối trang điểm đánh mắt khói sắc sảo.

Mẫu váy được ví von "không khác gì đồ ngủ" nhưng rosé vẫn sang chảnh, xuất sắc. thiết kế này cũng nhanh chóng được nhiều người tìm kiếm, săn đón.

Theo nhiều fan tăm tia ra được, bộ cánh của rosé đã được "chế cháo" từ 2 mẫu váy 2 dây của saint laurent để tạo nên bộ cánh vừa mới mẻ lại vừa kín đáo hơn cho nữ idol.

Rosé còn tinh tế diện váy xuyên thấu cùng quần nội y đen cạp cao để hình ảnh kín đáo hơn, s*xy mà không quá phô phang. tuy nhiên, cũng có 1 số ý kiến cho rằng rosé hữu danh vô thực, mang danh đại sứ toàn cầu của hãng mà lại đi diện lại đồ cũ, dường như nhãn hàng cũng không quá coi trọng cô nên mới để điều này xảy ra.

Nhưng sự thật không đơn giản như dân tình tưởng tượng. thực tế, mẫu váy mà rosé đã diện là sáng tạo nằm trong bst resort 2022 của saint laurent chỉ vừa mới chính thức ra mắt. như vậy là, khi rosé tham dự show diễn xuân hè của hãng, cô đã diện mẫu váy ở trong bst còn chưa được ra mắt. dân tình tìm đỏ con mắt để bóc giá váy của rosé rồi mới ngỡ ngàng phát hiện đây là thiết kế còn chưa được trình làng.

Vậy mới thấy, đẳng cấp của rosé không phải tầm thường, cô được nhãn hàng ưu ái đến độ gửi gắm mẫu váy còn chưa được ra mắt. với đẳng cấp đỉnh cao như vậy thì đến antifan - trước kia chê cô phèn - thì nay cũng phải quay xe mà ngỡ ngàng với độ ưu ái saint laurent dành cho hoa hồng nước úc.

Và không chỉ rosé, jennie cũng chứng tỏ đẳng cấp sang chảnh khi mẫu đầm cô diện lúc tham dự show diễn xuân hè 2022 của chanel...

... hóa ra cũng nằm trong BST chưa được ra mắt khi đó.

Chẳng cần lên đồ lồng lộn hay nói nhiều để thể hiện đẳng cấp, chính sự ưu ái mà những nhà mốt lớn dành cho rosé, jennie đã cho thấy vị thế "không phải dạng vừa đâu" của họ trong giới thời trang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-bi-che-phen-kem-sang-khi-dien-lai-do-cu-nhung-hoa-ra-su-that-khien-antifan-cung-phai-cam-nin-2022011313271146.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY