Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé bị CL lấn lướt khi dự Met Gala: Người mặc lại đồ cũ, người thần thái ngút ngàn

Màn xuất hiện của Rosé và CL tại Met Gala 2021 đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông.

Đến hẹn lại lên, mỗi mùa met gala về là giới mộ điệu lại được phen xôn xoa bàn tán về những ngôi sao, những bộ cánh mà họ diện tại thảm hồng sự kiện thời trang gianh giá này. và tại met gala năm nay đã đón chào hai khách mời vô cùng đặc biệt, đó là rosé – blackpink và cl, họ cũng là 2 idol kbiz đầu tiên dự sự kiện thời trang đáng ngóng trông nhất hành tinh này.

đến với met gala 2021, không ngoài dự đoán, rosé khoác lên mình thiết kế đến từ nhà mốt saint laurent. tuy nhiên nhiều người phát hiện ra, đây là bộ đồ cũ mà cô từng diện khi chụp ảnh tạp chí từ trước đó. còn cl lại ghi điểm với thần thái sang chảnh ngút ngàn khi diện bộ cánh của alexander wang.

sự xuất hiện của rosé tại met gala thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ và cánh truyền thông. cô chọn diện bộ cánh mang tông đen trắng của nhà mốt saint laurent.

Rosé cũng là idol Kbiz đầu tiên tham dự Met Gala danh giá.

dáng váy 2 dây thanh lịch, hiện đại. tuy nhiên mẫu váy này vô tình khiến nhược điểm vóc dáng gầy gò của rosé lộ rõ. ngoài ra, dáng váy này cũng bị đánh giá là khá đơn giản, chưa đủ nổi bật để giúp rosé ghi điểm tại met gala.

Cô để kiểu tóc buộc cao, không sử dụng quá nhiều phụ kiện, đeo vòng cổ và khuyên tai đính đá.

không khó để nhận ra mẫu váy này từng được rosé diện khi chụp ảnh tạp chí elle hàn số tháng 9. được biết đây là thiết kế nằm trong bst pre fall 2021 của saint laurent.

Ngoài ra, Zendaya cũng từng diện bộ cánh này.

CL cũng gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện Met Gala năm nay.

Cô diện mẫu áo choàng denim của nhà mốt Alexander Wang cộng với kiểu tóc thú vị. Như thường lệ, nữ ca sĩ gây dấu ấn mạnh với thần thái thu hút. Trang phục của cô cũng được đánh giá cao vì thiết kế phá cách thú vị.


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-la-idol-kbiz-dau-tien-du-met-gala-nhung-sao-lai-mac-do-cu-the-nay-20210913152751362.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY