Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé (Black Pink) như nàng thơ Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng trong thiết kế của Công Trí, át hẳn Thanh Hằng dù chỉ ngồi tạo dáng

Thêm một lần giọng ca của Black Pink đưa thiết kế của NTK Công Trí vào MV của mình.

Vừa mới diện thiết kế công trí trong mv trước, ngay lập tức mv gone mới đây, rosé (black pink) lại không kìm được lòng mà diện thêm một thiết kế đình đám nhất bst "đi nhặt hạt sương nghiêng" của anh cả làng mốt việt.

Rosé diện lên người bộ đầm sắc màu ngọt ngào như mây trời nhìn cô nàng như nữ thần nhan sắc mong manh kiêu kỳ khiến công chúng phải đắm chìm trong khoảnh khắc ấy. Thiết kế pha trộn những tông màu nổi bật tươi vui làm nổi bật nước da trắng không tỳ vết của Rosé, chưa kể bờ vai mảnh dẻ yêu kiều càng gợi cảm hơn gấp bội nhờ thiết kế cúp ngực mơ màng này.

Một mình Rosé (Black Pink)

Rosé và bộ đầm sắc màu ngọt ngào của ntk công trí xuất hiện trong rất nhiều khoảnh khắc và mỗi phút mỗi giây nhan sắc của rosé đều khiến người ta phải say lòng.

Một mình Rosé (Black Pink)

Một mình Rosé (Black Pink)

Chưa kể đôi mắt được nhấn nhá lấp lánh ngọt ngào càng giúp nhan sắc và bộ đầm thăng hoa hơn cả. không thể phủ nhận rosé xinh đẹp tựa nữ thần trong khoảnh khắc ấy, khoảnh khắc mà cô khoác lên người thiết kế của ntk công trí.

Chính vì lần "lên đồ" này, rosé đụng độ trực tiếp với siêu mẫu thanh hằng - người từng diện thiết kế này đẹp đến độ khiến bất kỳ ai đụng hàng cũng phải lu mờ.

Nàng thơ của ntk công trí là sao việt đầu tiên diện thiết kế này. chính bởi bộ đầm đã quá nổi với những chi tiết đính kết cùng gam màu đan xen tươi tắn ngọt ngào nên chỉ cần tiết chế một chút với phụ kiện và kiểu tóc là đã đẹp mỹ mãn rồi.

Một mình Rosé (Black Pink)

Tiếc thay châu bùi cũng từng diện thiết kế này nhưng lại bị đôi giày gucci dìm dáng không thương tiếc. đôi cao gót gucci kẻ đen - trắng lại cho cảm giác nặng nề so với bộ đầm mong manh gợi cảm. đôi giày tuy là cao gót nhưng phần mũi tù khiến đôi chân của châu bùi ngắn hẳn đi. đôi giày sẽ hợp hơn với những bộ trang phục cá tính phá cách, chứ chẳng hề liên quan chút gì đến bộ đầm mong manh này

Rosé (Black Pink) đụng độ cả dàn sao Việt khi diện đầm của NTK Công Trí: Layout make up cùng kiểu tóc đẹp mê ly đủ giúp Rosé

Bộ đầm high-low làm từ lụa organza, phần thân váy đính lông bảy sắc cầu vồng, tạo nên điểm nhấn đặc biệt.

Rosé (Black Pink) đụng độ cả dàn sao Việt khi diện đầm của NTK Công Trí: Layout make up cùng kiểu tóc đẹp mê ly đủ giúp Rosé

Phần vạt sau dài thướt tha giúp mỗi bước di chuyển thêm uyển chuyển mơ màng và kiêu sa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-black-pink-nhu-nang-tho-di-nhat-hat-suong-nghieng-trong-thiet-ke-cua-cong-tri-at-han-thanh-hang-du-chi-tao-dang-o-tu-the-ngoi-20210405102737355.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY