Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé lộ nhược điểm nhan sắc chí mạng sau 3 tuần vi vu ở Mỹ không kịp tút tát

Dường như vì mải vi vu mà Rosé đã quên không chăm sóc nhan sắc khiến cô lộ nhược điểm.

Sau chuyến đi mỹ kéo dài 3 tuần cùng jennie, mới đây rosé (blackpink) đã chính thức quay trở về hàn quốc. tại sân bay, cánh phóng viên và người hâm mộ tụ tập đông đảo để chào đón nữ thần tượng. dù có vẻ khá mệt mỏi nhưng rosé vẫn liên tục mỉm cười thân thiện cùng người hâm mộ. tuy nhiên, dường như cũng vì lịch trình 3 tuần khá bận rộn nên rosé đã lộ ngay nhược điểm nhan sắc chí mạng do chưa kịp tút tát.

Cánh phóng viên và người hâm mộ tụ tập đông đảo tại sân bay để đón Rosé. Cô có vẻ khá mệt mỏi sau chuyến đi dài nhưng vẫn vô cùng thân thiện.

sau chuyến đi 3 tuần ở mỹ, có thể thấy, tóc của rosé đã dài ra đáng kể, lộ phần chân tóc đen thấy rõ.

trong khi đó, chỉ cách đây vài tuần, tóc của rosé vẫn mang tông vàng óng ả, đồng bộ như thể cô vốn sinh ra với mái tóc vàng ngọt ngào.

tại mỹ, rosé gặp gỡ nhiều bạn bè, có tin đồn cô và jennie đến đây để chuẩn bị cho ca khúc song ca mới.

Vì vậy nữ idol dường như cũng vô cùng bận rộn, đến độ không có thời gian đi tút tát mái tóc, khiến lộ chân tóc đen rõ rệt.

thực tế mái tóc nguyên thủy của rosé vốn là màu đen, khi mới debut, cô cũng luôn gắn bó với màu tóc truyền thống này.

nhưng nhan sắc của rosé chỉ thực sự lên hương kể từ sau khi cô đổi sang màu tóc vàng. màu tóc này mang đến cho cô hình ảnh vừa sang chảnh lại vừa ngọt ngào. thậm chí cũng vì rosé để tóc vàng quá đẹp mà nhiều người còn lầm tưởng đây mới chính là màu tóc nguyên thủy của cô.

rosé từng hé lộ cô tẩy tóc 3 lần/tuần để có thể giữ được màu tóc vàng óng ả, mượt mà từ chân đến ngọn tóc. tuy nhiên, có thể vì lịch trình ở mỹ bận rộn mà lần này rosé không kịp đi tút tát nhan sắc, khiến cô lộ chân tóc đen chí mạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-lo-nhuoc-diem-nhan-sac-chi-mang-sau-3-tuan-vi-vu-o-my-khong-kip-tut-tat-20210719112210567.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY