Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé (BLACKPINK) quá thông minh, đụng độ với 7 mỹ nhân vẫn lấn lướt và nịnh nhãn hàng cực khéo

Một chiếc váy đến 8 người cùng diện nhưng Rosé vẫn ghi điểm ấn tượng nhất.

Bên cạnh tài năng hay nhan sắc xinh đẹp thì những mỹ nhân BLACKPINK còn cực kỳ khéo léo và thông minh trong khoản thời trang. Họ luôn khéo tôn vinh những thương hiệu mà bản thân đại diện mà vẫn giữ được style cá nhân riêng. Và bạn sẽ lại phải 1 lần nữa dành sự tán dương cho Rosé khi chứng kiến màn đụng hàng dưới đây. Đụng độ với 7 mỹ nhân nhưng Rosé vẫn lấn lướt và "nịnh" nhãn hàng cực khéo.

Một mẫu váy mà đến 8 mỹ nhân Kbiz đua nhau chọn diện. Thiết kế độc đáo này đến từ thương hiệu Publicka. Dáng váy vai ngang mang tông đen đơn giản đã lọt vào mắt xanh của Jessica Jung, Rosé, Bae Doona & Moon Geun Young.

Ngoài ra, Shim Eun Kyung, Park Se-Young, Kim Min Hee & Kim Ji Soo cũng xúng xính trong mẫu váy này. 8 mỹ nhân, thuộc nhiều thế hệ cùng diện 1 mẫu váy đã tạo ra màn so kè đáng chú ý.

Đầu tiên nói về Jessica, cô yêu kiều mảnh mai mix váy cùng giày cao gót đen đơn giản. Người đẹp còn mix váy với một số món phụ kiện đính đá như cài tóc, vòng cổ, vòng tay giúp diện mạo thêm phần yêu kiều, tiểu thư.

Shim Eun Kyun cũng diện váy với giày cao gót đen. Cô không sử dụng nhiều phụ kiện, để tóc buộc thấp trang nhã.

Moon Geun Young cũng có sự lựa chọn tương tự khi không sử dụng nhiều phụ kiện, để tóc buộc thấp đơn giản. Diện mạo của cô thiên về hướng nhẹ nhàng, trong trẻo.

Park Se-Young ghi điểm quý phái khi để tóc búi thấp. Cô đeo một số món phụ kiện đính đá nhỏ xinh. Style của cô như một vị phu nhân nhà tài phiệt đích thực.

Nữ diễn viên Kim Ji Soo cũng ghi điểm trang nhã khi diện mẫu váy này. Nhưng cô chọn kiểu tóc buộc nửa, uốn xoăn nhẹ nhàng, đeo khuyên tai đính ngọc trai.

Bae Doona khí chất ngời ngời với kiểu tóc búi thấp, trang điểm với son đỏ lạnh kiêu sa. Ngoài ra cô còn đeo đồng hồ tạo cảm giác hiện đại, thú vị.

Nhưng người ấn tượng nhất với mẫu váy này hẳn phải là Rosé. Đầu tiên là mái tóc màu vàng sáng ấn tượng giúp hình ảnh của Rosé khác biệt hơn hẳn so với những mỹ nhân còn lại. Kiểu tóc buông xõa cũng tạo cảm giác vừa nữ tính, vừa sang chảnh.

Rosé cũng chọn diện váy với giày cao gót đen cùng tông, đeo một số món phụ kiện nhỏ xinh.

Nhưng thay vì chỉ nhấn nhá với vòng cổ, vòng tay như những mỹ nhân khác thì Rosé lại đeo thêm 1 chiếc cài áo nhỏ xinh. Món phụ kiện tuy đơn giản nhưng giúp bộ cánh tối giản trở nên thu hút hơn hẳn. Đồng thời còn khéo léo tôn vinh thương hiệu trang sức mà cô đang đại diện.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-rose-blackpink-qua-thong-minh-dung-do-voi-7-my-nhan-van-lan-luot-va-ninh-nhan-hang-cuc-kheo-657846.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY