Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mang danh đại sứ toàn cầu, Rosé có qua được mẫu hãng khi diện chung 1 bộ đồ?

Thử so sánh Rosé với người mẫu của Saint Laurent để xem ai là người ấn tượng hơn.

Bên cạnh khoản âm nhạc, Rosé còn cực kỳ ăn nên làm ra trong mảng thời trang. Cô cũng đang là đại sứ toàn cầu cả mảng thời trang và làm đẹp của Saint Laurent. Mới đây, Rosé vừa tung ra bộ ảnh mới khi diện các trang phục của hãng. Vậy hãy thử xem, nếu so kè Rosé với người mẫu của Saint Laurent khi diện cùng 1 mẫu trang phục thì ai sẽ là người ấn tượng hơn?

Loạt ảnh mới mà Rosé đăng tải trên trang Instagram đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ dân tình.

Những bộ cánh gợi cảm của Saint Laurent kết hợp cùng thần thái sang chảnh, mái tóc vàng óng ả giúp hình ảnh của Rosé càng thêm kiêu sa, lộng lẫy.

Vậy hãy thử so sánh hình ảnh của Rosé với mẫu hãng để xem ai là người ấn tượng hơn.

Cùng diện mẫu váy hai dây với những chi tiết cắt xẻ thú vị, cả Rosé và người mẫu hãng đều ghi điểm với thần thái thu hút. Tuy nhiên, nếu như mẫu hãng còn mang thêm kính râm tăng cảm giác sang chảnh, hiện đại thì Rosé lại có lối tạo dáng khác biệt khoe khéo 1 phần tấm lưng trần mong manh, gợi cảm.

Diện cả cây đồ y như mẫu hãng, lối pose dáng của Rosé cũng hao hao, vậy nhưng thần thái của nữ idol chẳng hề kém cạnh so với người mẫu chuyên nghiệp. Thậm chí, lối tạo dáng hơi xoay người của Rosé còn giúp tôn lên vẻ gợi cảm, đường cong nuột nà hiệu quả hơn so với mẫu hãng.

Cùng diện quần short mix với quần tất đen, thật khó để phân định Rosé hay mẫu hãng sẽ là người ấn tượng hơn. Tuy nhiên, phải dành 1 lời khen cho nữ idol vì cô đã mang đến ấn tượng khác biệt, chứ không rập khuôn theo người mẫu. Ở Rosé, style của cô mang cảm giác vừa sang chảnh lại vừa gần gũi, khiến ai ai cũng muốn học theo.

Khi khác, Rosé còn vô cùng thông minh khi tận dụng chi tiết vạt xẻ của váy để tôn lên đôi chân thon dài và tất cao cổ lấp lánh, kiêu sa.

Dù ăn vận y nguyên cả cây đồ với mẫu hãng nhưng Rosé luôn khéo léo biến đổi về cách pose dáng và biểu cảm để mang đến hình ảnh vừa mới lạ lại vừa gần gũi hơn với giới trẻ. Vậy mới thấy, danh xưng đại sứ toàn cầu của Rosé quả không ngoa chút nào, không chỉ ăn vận sao cho tinh tế tôn lên được nét đẹp của thiết kế, cô còn khéo léo thay đổi, pose dáng để thể hiện cá tính của bản thân và hài hòa với gu thẩm mỹ của số đông công chúng.

Trong quá khứ, Rosé cũng từng nhiều lần chứng minh thần thái và khả năng lên đồ ấn tượng khi ăn vận còn đẹp hơn cả mẫu hãng, khiến các fan rần rần muốn shopping theo.

https://afamily.vn/mang-danh-dai-su-toan-cau-rose-co-qua-duoc-mau-hang-khi-dien-chung-1-bo-do-20220217124648536.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mang-danh-dai-su-toan-cau-rose-co-qua-duoc-mau-hang-khi-dien-chung-1-bo-do-20220217124648536.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY