Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé phục thù sau bộ ảnh bị chê tơi tả, chứng minh 1 điều khiến antifan cũng phải câm nín

Trong bộ ảnh mới, Rosé lại gây choáng váng vì khả năng diện hàng bình dân sang như hàng hiệu.

Bên cạnh việc là đại sứ toàn cầu của Saitn Laurent, Rosé hiện còn đang là đại sứ của O!Oi – một thương hiệu thời trang bình dân của Hàn. Mới đây, O!Oi cũng vừa tung ra loạt ảnh mới mà Rosé thực hiện để quảng bá cho trang phục của hãng. Trong bộ ảnh này, Rosé đã phục thù lại 1 điểm bị chê tơi tả lần trước, đồng thời chứng minh đẳng cấp khiến netizen thán phục.


Dù rất xinh đẹp tuy nhiên, trong bộ ảnh chụp trước đây mà Rosé thực hiện cho O!Oi cho BST Thu Đông 2021, giọng ca BLACKPINK từng bị chê bai vì biểu cảm 1 màu nhàm chán. Xuyên suốt các bộ ảnh lần đó, Rosé luôn trung thành với biểu cảm gương mặt hờ hững tạo cảm giác khá nhàm chán và buồn ngủ.


Nhưng trong bộ ảnh mới đây mà Rosé thực hiện cho O!Oi thì sự tình đã thay đổi hoàn toàn.

Trong loạt ảnh này, Rosé diện những thiết kế thiên về hướng trẻ trung năng động với áo thun, áo crop top, chân váy ngắn, áo khoác thể thao...Biểu cảm và lối pose dáng của cô cũng đa dạng hơn hẳn so với bộ ảnh cũ.

Trong loạt ảnh này, Rosé mang đến hình ảnh cô nàng trẻ trung, năng động mà cũng không kém phần nữ tính, yêu kiều với những thiết kế cá tính, phù hợp với giới trẻ. Không còn gắn bó với biểu cảm gương mặt hờ hững...

... Rosé đã thay đổi nhiều biểu cảm đa dạng hơn trong bộ ảnh lần này. Khi thì cô làm mặt lạnh hờ hững...

... khi lại mơ màng, nữ tính.

Bên cạnh đó, Rosé cũng nhận được nhiều khen ngợi vì khả năng sang chảnh hóa đồ bình dân. Dù khoác lên mình những thiết kế bình dân nhưng cô vẫn mang đến cảm giác sang chảnh, thời thượng như đang mặc đồ hiệu đắt đỏ.

Sau khi hợp tác với Rosé, những thiết kế của O!Oi cũng đã nhanh chóng thành trào lưu được người người nhà nhà tìm mua theo. Nhiều thiết kế còn cháy hàng chỉ trong một thời gian ngắn, cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Rosé.

Bộ ảnh trước bị chê tơi tả vì biểu cảm 1 màu nhàm chán, đến bộ ảnh lần này, Rosé đã thay đổi linh hoạt nhiều biểu cảm và pose dáng tạo cảm giác mới lạ, thú vị hơn hẳn.

Bộ ảnh này cũng chính là minh chứng cho thấy Rosé luôn cố gắng học hỏi từng ngày để cải thiện các kỹ năng, thay đổi rõ rệt qua từng bộ ảnh thời trang các mùa. Bảo sao cô luôn là con cưng được các nhà mốt lớn yêu thích.

https://afamily.vn/rose-phuc-thu-sau-bo-anh-bi-che-toi-ta-chung-minh-1-dieu-khien-antifan-cung-phai-cam-nin-20220308115942556.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-phuc-thu-sau-bo-anh-bi-che-toi-ta-chung-minh-1-dieu-khien-antifan-cung-phai-cam-nin-20220308115942556.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY