Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé không hề phèn mà còn lấn át mẫu hãng khi diện nguyên 1 cây đồ, đẳng cấp đại sứ toàn cầu là phải khác!

Và đặc biệt trong bộ ảnh lần này của Rosé có 1 bộ cánh khiến dân tình vô cùng tò mò.

Mới đây, rosé vừa trở thành gương mặt trang bìa xuất hiện trên tạp chí elle hàn số tháng 9 quan trọng. trong bộ ảnh này, như thường lệ, rosé và saint laurent lại tiếp tục song hành cùng nhau. bộ ảnh này của rosé lại tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi của dân tình vì cả nhan sắc và thần thái thu hút.

Điều đáng nói, những bộ cánh mà Rosé diện trong bộ ảnh lần này đều thuộc BST Thu Đông 2021 của Saint Laurent. Nhiều bộ cánh còn được Rosé diện y nguyên như mẫu hãng, từ trang phục đến phụ kiện. Vậy nếu so kè ảnh của Rosé – đại sứ toàn cầu – với mẫu hãng thì liệu thành viên BLACKPINK có thể lấn át mẫu hãng hay sẽ "phèn" hơn?

Đã diện những trang phục mới nhất của Saint Laurent, Rosé còn lên đồ, sử dụng phụ kiện y như mẫu hãng tạo ra màn so kè đáng chú ý giữa một bên là đại sứ thương hiệu - một bên là người mẫu của hãng.

Và quả thực, khi đặt hình ảnh của Rosé cạnh mẫu hãng thì dân tình mới càng hiểu vì sao cô là nàng thơ được Saint Laurent coi trọng đến vậy.

Style của Rosé tạo cảm giác vừa cá tính vừa ngọt ngào, vừa thời thượng mà cũng vừa gần gũi. Nếu như người mẫu hãng tạo cảm giác high-fashion, lạnh lùng thu hút thì Jisoo lại có nét gần gũi, dễ ứng dụng hơn hẳn khiến cô nàng sành điệu nào cũng muốn mua nguyên cây đồ y hệt.

Ở Rosé, cô còn kết hợp cả lối tạo dáng và mái tóc vàng bồng bềnh giúp hình ảnh thêm phần tự nhiên, thu hút chứ không xa cách, lạnh lùng đậm chất biểu diễn như người mẫu hãng.

Ngoài ra, stylist còn khéo sử dụng thêm áo bra quây để Rosé có được hình ảnh kín đáo mà vẫn không làm mất đi nét đẹp của thiết kế gốc.

Nếu thuộc tệp khách hàng đang mê mẩn những thiết kế trong BST Thu Đông 2021 của Saint Laurent mà vẫn e ngại váy áo hở bạo quá đà thì chính màn "thị phạm" lên đồ tinh tế của Rosé đã khiến những cô nàng sành điệu can đảm chi tiền hơn hẳn.

Thậm chí cũng không ngoa khi nói hình ảnh của Rosé thậm chí còn thu hút hơn hẳn mẫu hãng nhờ. Vóc dáng đều đẹp 1 chín 1 mười nhưng thần thái tự nhiên, thu hút của Rosé khiến những bộ cánh này càng thêm phần thời thượng hơn hẳn.

Diện nguyên cây đồ y hệt mẫu hãng mà chẳng hề lép vế, thậm chí còn thời thượng hơn hẳn mẫu hãng, bảo sao Rosé là "báu vật" mà Saint Laurent vô cùng ưu ái.

Và đáng nói, một bộ cánh mà Rosé diện trong bộ ảnh này đã từng được chính cô diện vào hồi tháng 4 vừa qua - đúng vào ngày BST Thu Đông 2021 được ra mắt. Tức là khi đó, Saint Laurent đã gửi trước cho Rosé bộ cánh trong BST mới nhất để cô có thể diện song song cùng thời điểm bộ cánh này được đưa lên sàn diễn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-khong-he-phen-ma-con-lan-at-mau-hang-khi-dien-nguyen-1-cay-do-dang-cap-dai-su-toan-cau-la-phai-khac-20210824143420662.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY