Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quà sinh nhật 3 thành viên Black Pink tặng Rosé hoá ra là chiếc túi Ngọc Trinh, Chi Pu diện trước rồi

Rosé thì mới diện túi hiệu gần đây trong khi Ngọc Trinh, Chi Pu thì đã sở hữu item ấy từ 2019.

Dù chẳng hé lộ quà tặng nhận được từ các thành viên Trở về Hàn sau concert cùng các thành viên, Rosé khoe outfit đơn giản với áo nỉ, quần ôm và sneaker trắng. Nhưng nổi bật nhất và có lẽ cũng được đoá hồng

Rosé cũng từng diện chiếc túi đính pha lê ngay sau sinh nhật.

Ngay khi Rosé khoe túi thì ắt các tín đồ sành mốt Việt cũng nhớ ra Ngọc Trinh, Chi Pu từng có item tương tự và diện vào cuối năm 2019.

Khác với main vocal của Black Pink mix túi với outfit kín đáo, thì Ngọc Trinh vẫn giữ style sexy, gợi cảm phối đầm dây xẻ sâu, giày cao gót và kính râm matchy-matchy với túi lấp lánh hàng hiệu. Lần nữa, các fan không thể không khen body nóng bỏng cũng như style thời trang ngày một hút mắt, hiện đại của Trinh.

Trong clip đập hộp mới nhất, mỹ nhân Trà Vinh cũng khoe chiếc túi này. Đó là món quà mà cô được tặng.

Với tinh thần bắt trend nhanh nhạy và rinh hàng hiệu nhanh không kém sao nữ nào, vậy nên không lạ gì khi Chi cũng có chiếc túi lấp lánh của ông lớn làng thời trang. Mỹ nhân Hà thành chọn diện túi style kẹp nách và khoe dáng gợi cảm trong chiếc đầm bodycon đen, khiến fan càng nhìn càng thêm điên đảo.

Có lẽ yêu thích mẫu túi sang trọng này nên Chi phóng khoáng diện tiếp lần hai, và vẫn với lối lên đồ có chút sexy, quyến rũ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/qua-sinh-nhat-3-thanh-vien-black-pink-tang-rose-hoa-ra-la-chiec-tui-ngoc-trinh-chi-pu-dien-truoc-roi-2020022400382983.chn)

Tin cùng nội dung