Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thánh tiết kiệm của Black Pink là Rosé: Toàn diện lại đồ cũ đến 3 - 4 lần, nhưng vẫn đẹp theo cách bất ngờ

Rosé diện lại đồ cũ nhiều nhưng nhờ cách mix đồ linh hoạt, style của cô nàng không bao giờ nhàm chán.

Hoạt động trong làng giải trí xứ kim chi được 5 năm, Black Pink giờ đã xây dựng được một sự nghiệp vô cùng vững chắc.

Từng thành viên trong nhóm hắc hường đều nổi tiếng với khả năng "kiếm tiền như nước", thường xuyên diện những outfit trị giá hàng trăm triệu, thậm chí là lên tới tiền tỷ. thế nhưng dù giàu sang đến đâu, black pink vẫn có động thái tiết kiệm, không ít lần diện lại đồ cũ để khỏi lãng phí trang phục. và trong các thành viên nhóm hắc hường, cô nàng tích cực xài lại đồ cũ nhất chính là rosé. thú vị hơn, mỗi lần tái chế áo quần, rosé lại mix&match theo cách mới mẻ để style không bao giờ nhàm chán, luôn sành điệu và hút mắt.

Rosé rất mê chiếc quần jeans xếp ly của Alexander Wang, nữ thần tượng diện item này ít nhất là 3 lần. Mẫu quần jeans hàng hiệu trông rất bụi bặm, phóng khoáng và cũng dễ mix đồ. Rosé thường kết hợp item này với các mẫu áo crop top, cốt là để hé lộ phần cạp cao nhằm hack dáng tối ưu, và cũng giúp tôn trọn vẻ đẹp của chiếc quần jeans có giá gần 10 triệu đồng này.

Chiếc quần short bụi bặm cũng được Rosé tái chế lại vài ba lần. Với chi tiết rách gấu, mẫu quần short đen mang đến cảm giác phóng khoáng và chất chơi. Rosé từng kết hợp item này với áo sơ mi/blazer để tạo nên outfit vừa bụi bặm, vừa thanh lịch. Cũng có khi, cô nàng hoàn thiện bộ đồ trẻ trung, đầy năng động khi kết hợp quần short đen với áo thun hay áo nỉ đơn giản, khỏe khoắn.

Rosé cưng hết mực đôi loafer của Tod's. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, mang tông màu trắng hòa nhã, đôi loafer hàng hiệu này có thể đính kèm dễ dàng với mọi kiểu trang phục, chẳng hạn như váy liền, chân váy xếp ly ngọt ngào, hay kết hợp với những outfit thanh lịch cũng rất ăn ý.

Mẫu quần ống suông màu vàng đất của Rosé trông nổi bật, nhưng cũng toát lên vẻ "tây tây" thanh lịch. Để cân bằng tổng thể trang phục, Rosé đã kết hợp chiếc quần màu mè với áo crop top trắng, nhấn họa tiết hoa nhẹ nhàng. Tổng thể trang phục này trông đầy nữ tính và sành điệu. Ngoài ra, mỹ nhân Black Pink còn kết hợp mẫu quần vàng đất với các items mang tông màu đen, cặp màu sắc này rất hài hòa với nhau, giúp cả outfit thêm sang xịn.

Danh mục những items yêu thích của Rosé còn có chiếc quần âu kẻ sọc rất thanh lịch, sành điệu. Nữ idol đã linh hoạt mix mẫu quần này với áo trắng + túi đen và mũ bucket, hay mix cùng áo crop top, tết tóc yểu điệu để tạo nên outfit vừa sexy, vừa thời thượng.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thanh-tiet-kiem-cua-black-pink-la-rose-toan-dien-lai-do-cu-den-3-4-lan-nhung-van-dep-theo-cach-bat-ngo-2021081018250604.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY