Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện lại đồ cũ phải đẳng cấp như Công nương Kate: Tuổi đã cao hơn nhưng trông lại trẻ ra và sang trọng gấp trăm lần mới tài

Công nương Kate lại một lần nữa chứng minh rằng danh hiệu biểu tượng thời trang Hoàng gia của cô là khó có thể xô đổ.

Chuyện các mỹ nhân nổi tiếng Như đã nói ở trên, đây không phải là lần đầu tiên Công nương Kate diện lên mình chiếc đầm xanh cổ điển của Jenny Packham. Trước đó, Công nương Kate đã từng ưu ái thiết kế lộng lẫy trong một sự kiện vào năm 2016.

Điều đáng nói ở đây là dù đã từng đấy năm trôi qua, tuổi tác của Công nương Kate cũng đã tăng lên nhưng diện mạo của bà mẹ ba con dường như trẻ ra mấy tuổi, tất cả là nhờ những tuyệt chiêu như bỏ khăn choàng và đổi kiểu tóc búi quý phái thành tóc uốn xoăn bồng bềnh, sinh động và tươi trẻ.

Những biến tấu của Công nương Kate không chỉ giúp cô "hack" tuổi mà còn hô biến cả tổng thể thêm hiện đại, sang trọng nhưng nét quý tộc và tinh tế vẫn được giữ trọn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-lai-do-cu-phai-dang-cap-nhu-cong-nuong-kate-tuoi-da-cao-hon-nhung-trong-lai-tre-ra-va-sang-trong-gap-tram-lan-moi-tai-2020031009091507.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY