Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng đụng váy: Rosé khoe chân dài siêu thực, Tiffany cưa sừng làm nghé và còn lấp ló lộ nội y

Rosé và Tiffany đã có pha so kè đáng chú ý khi cùng đụng 1 chiếc váy.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng đáng ngưỡng mộ, rosé còn có vóc dáng chuẩn chỉnh, đôi chân dài miên man khiến dân tình mê mẩn. thậm chí khi vi vu tại mỹ, chính những hình ảnh chụp vội của team qua đường càng làm nổi bật lên đôi chân dài siêu thực của rosé. trùng hợp là mẫu váy rosé diện khi đó cũng từng được tiffany chọn diện, tạo ra màn đụng hàng đáng chú ý giữa 2 cô nàng.

dù vi vu ở mỹ nhưng rosé vẫn được dân tình vô cùng quan tâm. hình ảnh của cô trên đường phố las vegas đã bị team qua đường tóm gọn.

Lần đó, Rosé diện mẫu váy ngắn mix cùng giày đế bệt thoải mái.

mái tóc vàng và kiểu tóc buộc nửa càng tôn lên vẻ ngoài ngọt ngào như búp bê của hoa hồng nước úc. đáng nói, dù là ảnh chụp vội nhưng rosé vẫn nổi bật với đôi chân dài nuột nà chuẩn chỉnh.

thiết kế này cũng từng được tiffany chọn diện từ năm 2018. khi đó, cô mix váy cùng giày cao gót, để tóc buộc 2 bên đính nơ có phần khá "cưa sừng làm nghé".

dáng váy 2 dây mát mẻ phù hợp với không khí mùa hè. tuy nhiên chính phần quai dây mỏng manh đã vô tình khiến tiffany đôi lúc bị lộ dây nội y bên trong. nhưng không thể phủ nhận, tạo hình này vẫn mang đến cho tiffany hình ảnh ngọt ngào, tươi tắn vô cùng ấn tượng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-dung-vay-rose-khoe-chan-dai-sieu-thuc-tiffany-cua-sung-lam-nghe-va-con-lap-lo-lo-noi-y-20210726171208602.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY