Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Antifan ra mà xem sức mạnh thời trang của Rosé: Chẳng ồn ào khoe mẽ vẫn khiến dân tình choáng váng

Mới đây, Rosé lại 1 lần nữa chứng minh sức mạnh thời trang hiếm ai bì kịp.

Vốn đang là nữ idol nổi tiếng được nhiều người quan tâm chú ý, vậy nên mọi nhất cử nhất động của Rosé đều thành đề tài nóng khiến dân tình xôn xao. Và mới đây, Rosé lại một lần nữa chứng tỏ sức mạnh thời trang hiếm ai bì kịp. Dù chẳng diện hàng hiệu đắt đỏ nhưng màn tách lẻ này của Rosé vẫn khiến antifan cũng phải câm nín. Căn nguyên của việc này bắt nguồn từ việc Rosé vừa chính thức trở thành đại sứ mới của thương hiệu O!Oi COLLECTION.

Còn nhớ cách đây không lâu, dân tình đã "đứng ngồi không yên" trước đồn đoán Rosé sắp trở thành đại sứ mới của thương hiệu O!Oi COLLECTION bắt nguồn từ chính những hình ảnh mà cô đăng tải trên trang Instagram cá nhân.

Và mới đây, O!Oi COLLECTION đã chính thức thông báo Rosé đã trở thành đại sứ mới của hãng. O!Oi COLLECTION vốn là một local brand khá nổi tiếng tại Hàn Quốc tập trung vào phân khúc đối tượng khách hàng trẻ tuổi với những thiết kế thiên về hướng năng động, trẻ trung. Điều đáng nói, O!Oi COLLECTION đã tung ra hình ảnh Rosé diện trang phục của hãng, dù chỉ có 1 bức ảnh duy nhất nhưng đã khiến dân tình phát cuồng, mẫu áo Rosé diện trong hình ảnh này cũng nhanh chóng bán hết veo trên mọi mặt trận.

Mẫu áo Rosé diện trong hình ảnh này cũng nhanh chóng bán hết veo trên mọi mặt trận

Bên cạnh đó, từ khóa về Rosé và O!Oi COLLECTION cũng ngay lập tức lọt vào top những từ khóa hot nhất trong ngày ở mảng trang phục nữ, áo hoodie, trang phục hàng ngày, thời trang phụ nữ. Điều này đã cho thấy sức hút cũng như sự quan tâm chú ý đặc biệt của công chúng với nhất cử nhất động của thành viên BLACKPINK.

Hiện tại mẫu áo mà Rosé đã diện trong hình ảnh quảng bá của O!Oi COLLECTION dù chỉ là dáng áo nỉ thông thường nhưng vẫn được dân tình thi nhau tìm mua. Một số bình luận đáng chú ý:

- Áo bình dân mà Rosé diện lên sang chảnh quá.

- Nhìn Rosé diện tôi cũng muốn mua theo liền.

- Áo không có gì đặc biệt nhưng vì Rosé diện nên tôi nhất định cũng phải mua một cái.

- Hết hàng nhanh như 1 cơn gió vậy.

Như vậy là dù chẳng ồn ào khoe mẽ hay diện trang phục đắt đỏ của những nhà mốt lớn, dù chỉ diện đồ local brand bình dân nhưng Rosé vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt hiếm ai bì kịp. Trước đó, khi quảng bá cho ca khúc On The Ground, Rosé cũng từng diện nguyên 1 bộ cánh của hãng. Khi đó stylist đã khéo chỉnh sửa từ quần short sang váy chữ A năng động.

Bộ cánh này sau đó đã nhanh chóng trở thành cơn sốt khiến bao người thi nhau tìm mùa và mặc theo

Bánh kem mà O!Oi COLLECTION gửi tặng Rosé để kỉ niệm màn hợp tác lần này

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/antifan-ra-ma-xem-suc-manh-thoi-trang-cua-rose-chang-on-ao-khoe-me-van-khien-dan-tinh-choang-vang-2021081810163342.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY