Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sale lớn cuối năm: Váy đi tiệc Zara giảm 40%, Uniqlo giảm 100k cho nhiều đồ giữ nhiệt

Dịp cuối năm, hàng loạt thương hiệu thời trang giảm giá để các nàng tha hồ mua sắm.

Dịp cuối năm, nhiều thương hiệu thời trang quen thuộc bắt đầu tung những ưu đãi cực lớn. phải kể đến uniqlo, không chỉ giảm giá mà hãng còn có quà tặng đặc biệt nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 10 tại bình tân. zara, h&m, mango cũng đồng loạt giảm giá 50% cho một số sản phẩm trong thời gian này.

Uniqlo

Ngày 22/12 tới đây, uniqlo sẽ khai trương cửa hàng thứ 10 tại bình tân. trong suốt tuần lễ khai trương, với mỗi hóa đơn từ 1.499.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội nhận được 01 phần quà đặc biệt là hộp đựng bento tiện dụng với số lượng giới hạn, đáp ứng nhịp sống năng động, hiện đại mọi lúc, mọi nơi. ngoài chương trình sale tại cửa hàng khai trương, thì uniqlo cũng có nhiều ưu đãi dành cho tất cả các cửa hàng còn lại, giảm giá nhiều nhất cho các sản phẩm dòng heattech và dòng ultra light down.

[box we buy] - af uniqlo sale 1

[box we buy] - af uniqlo sale 2

[box we buy] - af uniqlo sale 3

Zara

Zara sale hầu hết các items từ áo khoác, áo len, áo blouse, quần, chân váy, giày dép và túi xách. giảm nhiều nhất là áo khoác, có mẫu được sale tới 45%, các items còn lại như áo len, áo nỉ, áo blouse, quần/chân váy được giảm từ 20 đến 35% tùy mẫu. đáng sắm nhất dịp này chắc hẳn là váy, các mẫu váy chuẩn đẹp cho mùa lễ hội được giảm hơn 40%.

[box we buy] - af zara sale

[box we buy] - af zara sale 1

[box we buy] - af zara sale 2

H&M

H&m đang có chương trình ưu đãi lớn nhất năm, áp dụng cho 1 số sản phẩm chọn lọc. ngoài đồ nữ, thì đồ nam và đồ trẻ em cũng được sale tới 50%. một số món đồ như áo hay quần đồng giá 50k, chân váy và váy liền đồng giá từ 150 đến 250k.

Mango

Trong dịp cuối năm này, mango sale lên tới 50% một số items, tuy nhiên hãng chỉ sale các đồ mùa hè và mùa thu, không sale nhiều đồ mùa đông. giày dép và túi xách cũng được giảm giá từ 30 đến 40% trong dịp này.

[box we buy] - af mango sale 1

[box we buy] - af mango sale 2

[box we buy] - af mango sale 3



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sale-lon-cuoi-nam-zara-mango-sale-toi-50-uniqlo-con-tang-qua-bat-ngo-20211217120424117.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY