Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sắm áo trench coat sành điệu không thua Khả Ngân với giá chỉ từ 390k

Ngắm Khả Ngân mặc đồ siêu đẹp, chị em sẽ muốn bổ sung ngay trench coat cho tủ đồ.

Dù xu hướng áo khoác có thay đổi thế nào mỗi mùa lạnh, trench coat vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong tủ đồ của chị em.

Kiểu áo này nhẹ nhàng, hợp diện từ ngày mưa cho đến ngày khô ráo, nhưng vẫn đủ sức giữ ấm trong mùa lạnh. quan trọng không kém, áo trench coat rất dễ mặc, dễ mix đồ và là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. với sự toàn năng của trench coat, mỹ nhân sành điệu như khả ngân sẽ không thể làm lơ trước item kinh điển này. và mới đây, khả ngân vừa có một set trang phục chuẩn sành điệu với áo trench coat là item "ngôi sao", chị em ngắm thì sẽ muốn sắm trench coat theo ngay.

Khả ngân hoàn thiện phong cách với những món basic gồm áo thun đen và quần jeans xuyệt tông. combo này vốn đơn giản nhưng nhờ khoác ngoài mẫu áo trench coat dáng dài, mang tông màu nâu sữa, cả tổng thể được nâng tầm, trở nên sang xịn mịn hơn gấp bội.

Với mẫu áo trench coat dáng dài, khả ngân đã áp dụng một vài chiêu hack dáng là sơ vin, đi boots cao gót. những bí kíp nho nhỏ này không chỉ giúp cải thiện chiều cao, mà còn tăng thêm sự chỉn chu, sành điệu cho người mặc.

Được biết mẫu áo trench coat khả ngân diện đến từ thương hiệu việt là van studios. mẫu áo có giá 2.400k.

Nơi mua: Van Studios

Giá: 2.400k

Ngoài mẫu áo trench coat đến từ van studios mà khả ngân chọn diện gần đây, xu hướng trench coat 2021 cũng có nhiều kiểu dáng đa dạng, dễ mặc dễ đẹp. ngắm nghía một loạt gợi ý trench coat từ các shop việt sau đây, chị em chắc chắn sẽ "nhắm" được vài mẫu để rinh về tủ đồ.

Mẫu áo của Audrey có chiều dài quá hông một chút, trông vừa nữ tính, vừa tôn dáng. Chị em có thể diện item này ngoài váy liền như mẫu shop, hay khoác ngoài combo áo len mỏng + quần jeans cũng rất sành điệu, thanh lịch.

Nơi mua: Audrey

Giá: 490k

Áo trench coat của Rubies có kiểu dáng dài đầy sang trọng, lý tưởng để mặc đến công sở hay trong các dịp đặc biệt. Ưu điểm của mẫu áo là có thêm chi tiết nhấn eo để dù bạn cài khuy kín mít, vóc dáng vẫn không bị dìm.

Nơi mua: Rubies

Giá: 730k

Là áo dáng ngắn nhưng mẫu trench coat của Chalin vẫn giữ được sự nữ tính, thanh lịch. Shop còn gợi ý luôn cho bạn cách mix đồ đủ ấm, xinh xẻo để ghi điểm phong cách trong những ngày giá rét.

Nơi mua: Chalin

Giá: 650k

Áo trench coat của Tuna không chỉ ghi trọn điểm thanh lịch mà còn toát lên sự phóng khoáng, thời thượng. Với item này, bạn hoàn toàn không cần mix&match phức tạp, cứ layer bên trong áo sơ mi trắng, diện quần âu đen là trọn vẹn sành điệu.

Nơi mua: Tuna

Giá: 1.300k

Áo trench coat của Zinnia rất dễ mặc. Kiểu áo này có phom dáng ngắn nên tôn chiều cao và mang đến cho bạn sự trẻ trung.

Nơi mua: Zinnia

Giá: 390k

Nut Closet đang có sẵn những mẫu trench coat trông rất sành điệu và hiện đại, điển hình như kiểu áo dáng lửng lơ này. Mẫu áo không chỉ giúp tổng thể trang phục của chị em thêm trẻ trung, mà còn tăng độ trang nhã, thanh lịch, diện theo cách nào cũng đẹp.

Nơi mua: Nut Closet

Giá: 580k

Là áo dáng dài, và mang gam màu trầm nhưng mẫu trench coat của The Sweater Weather lại không bị "dừ" chút nào. Trái lại, kiểu áo toát lên sự trẻ trung, sành điệu, diện đi làm hay đi chơi cũng chuẩn đẹp.

Nơi mua: The Sweater Weather

Giá: 590k

Áo trench coat màu trắng kem của Bleu Bird trông rất sáng sủa nên sẽ giúp bộ đồ của chị em trở nên năng động, trẻ trung hơn. Mẫu áo cũng nhã nhặn, đủ thanh lịch và hợp diện với mọi kiểu trang phục.

Nơi mua: Bleu Bird

Giá: 780k

Ảnh: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sam-ao-trench-coat-sanh-dieu-khong-thua-kha-ngan-voi-gia-chi-tu-390k-20211030181651447.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY