Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sắm nguyên set đồ tweed diện Tết từ 7 local brand Việt: Sale tới 50% mà diện lên vẫn chuẩn style tiểu thư

Với 7 thương hiệu Việt dưới đây, chắc chắn các nàng sẽ tìm thấy khá nhiều gợi ý set đồ tweed siêu xinh diện Tết này.

Năm này qua năm khác, những set đồ vải tweed chưa bao giờ thôi quyến rũ phái đẹp, nhất là mùa lễ hội hay những dịp tết đến xuân về. chất vải tweed luôn gắn liền với kiểu dáng tinh tế, nữ tính, được nhấn nhá thêm nơ cài, hạt cườm, đính đá, tua rua màu sắc, metallic… vô cùng đa dạng. và dù tất cả đều có kiểu dáng tinh giản thanh lịch thì trang phục vải tweed luôn là hiện thân của nét kiêu sa, sang chảnh khiến mọi cô nàng đắm say.

Và nếu bạn còn đang chưa biết phải sắm những set vải tweed sang chảnh ở đâu thì đây là 7 local brand việt bạn có thể tham khảo.

Decos: Đang sale tới 40%

Tập trung vào những thiết kế công sở hiện đại trẻ trung, những set vải tweed của decos khéo léo hack chiều cao với dáng áo blazer lửng ngang hông kết hợp chân váy mini tôn dáng. thiết kế tinh giản, hợp từ công sở đến các sự kiện sang trọng giúp bạn ghi điểm trọn vẹn trong nhiều dịp xuất hiện.

Đặc biệt Decos còn đang có chương trình sale 40% với mức giá hấp dẫn dành cho các nàng trong mùa mới này.

[box thông tin shop] - set vải tweed decos

SIXDO: Có những thiết kế sale tới 50%

Thương hiệu dồ công sở bình dân của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng tung BST mùa lễ hội với rất nhiều những set đồ tweed sang chảnh kiêu kỳ. Và các nàng sẽ có cơ hội mặc đẹp, duyên dáng như Khả Ngân, Lan Ngọc... trong những bộ tweed sang chảnh đến từ SIXDO.

[Box thông tin shop] - Set đồ tweed SIXDO

KANEL: Trang phục vải tweed sale từ 10%

Thiết kế của KANEL thiên về những cách điệu sang chảnh ngọt ngào ở viền áo cùng những gam màu nổi bật, tạo nét riêng cho các nàng khi diện. Ngoài chân váy và blazer, KANEL còn có set short + blazer năng động hiện đại khiến nàng "đổ gục" ngay lần đầu ngắm nhìn.

[box thông tin shop] - set vải tweed kanel

Vicky's Store: Sale tới 30% cho BST mới nhất

Sang chảnh, nữ tính là những ấn tượng mà các nàng sẽ cảm nhận được ngay khi ngắm nhìn các set đồ vải tweed của vicky's store. thiết kế blazer dáng lửng ngang hông cổ v gợi cảm, bộ váy matching họa tiết kẻ houndstooth nhấn nhá đầy ngẫu hứng tạo nên nét riêng cho các quý cô khi diện.

[box thông tin shop] - set vải tweed vicky's store

Lam.Studio: Set vải tweed sale tới 57%

Đa phần các set vải tweed đều có dáng chân váy ngắn nhưng riêng thiết kế của lam.studio thiên về dáng midi cổ điển mang lại cho các nàng nét thanh lịch, kín đáo. thiết kế không hề già dặn hay thô cứng mà trái lại vẫn rất nữ tính mềm mại để các nàng diện từ giờ đến tết.

[box thông tin shop] - set đồ vải tweed lam.studio

Mullet Boutique: Đang được sale khoảng 20%

Mullet Boutique với những thiết kế mang đậm màu sắc mùa lễ hội cuối năm. Những thiết kế váy ngắn xinh xắn kết hợp cùng blazer điệu đà, họa tiết cũng rất nổi bật đủ để các nàng xinh thêm vài phần chân kính khi diện những thiết kế này.

[box thông tin shop] - set vải tweed của mullet boutique

Mono Talk

Bạn là một cô nàng sang chảnh hay thanh lịch nhẹ nhàng thì vẫn có thể kiếm tìm được khá nhiều thiết kế vải tweed phù hợp với mình tại mono talk. đặc biệt nhất là thiết kế blazer + chân váy chữ a màu trắng tinh khôi của mono talk tăng tối đa hiệu ứng kiêu kỳ, sang chảnh cho bất kỳ cô nàng nào khi diện.

[box thông tin shop] - set vải tweed mono talk

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sam-nguyen-set-do-tweed-dien-tet-tu-7-local-brand-viet-sale-toi-50-ma-dien-len-van-chuan-tieu-thu-tai-phiet-20211228131451534.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY