Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Sản phẩm từ thiên nhiên hỗ trợ người đau dạ dày - hành tá tràng

Sản phẩm với thành phần 100 phần trăm từ thiên nhiên, kế thừa công thức đặc trị của các bài Thu*c dân gian, có tác dụng hỗ trợ bệnh loét dạ dày, tá tràng.

Đau dạ dày trở thành nỗi ám ảnh của không ít người khi bệnh nhân không tuân thủ phác đồ điều trị, bị tái nhiễm vi khuẩn HP, ăn uống, nghỉ ngơi thiếu khoa học khiến bệnh dễ quay trở lại. Cuộc sống căng thẳng, áp lực công việc dẫn đến thói quen ăn uống thất thường là một trong những nguyên nhân khiến số người mắc bệnh viêm dạ dày (đau dạ dày) có xu hướng ngày càng tăng. Vậy khi mắc chứng đau dạ dày, người bị nên chọn những thực phẩm ra sao và nên tuyệt đối kiêng ăn gì để cơn đau không tái phát là câu hỏi thường trực của các bệnh nhân mắc đau dạ dày.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe này hỗ trợ giảm acid dịch vị và hỗ trợ giảm đau do viêm loét dạ dày. Với thành phần 100 phần trăm từ (Lá khối tia (200mg), Trữ ma căn (50g), Vỏ vối rừng (20g), Bột Uất kim (22g), Bột Ô tặc cốt (20g), Bột hoài sơn (18g), Bột quế nhục (5g), Phụ liệu: Đường kính trắng, than hoạt tính, chất làm bóng: sáp ong, chất bảo quản: sodium benzoate). Được chiết suất từ các thành phần có công dụng rất tốt trong việc bảo vệ dạ dày, hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm đau, ợ hơi ợ chua do viêm loét dạ dày, tá tràng.

Cơ chế hỗ trợ đẩy lùi bệnh loét dạ dày, hành tá tràng:

Giai đoạn kháng viêm ( 7 - 10 ngày): Giảm lượng dịch vị axit bên trong niêm mạc dạ dày.

Giai đoạn phục hồi ( 11 -20 ngày): Điều tiết lượng dịch vị axit về mức ổn định cho phép, tấn công vào các ổ viêm loét trong dạ dày, hành tá tràng, đại tràng…

Giai đoạn tái tạo ( 21 - 30 ngày): Tái tạo lớp niêm mạc mới, làm lành ổ viêm loét từ sâu bên trong ( lưu ý: tốc độ tái tạo tế bào tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh ban đầu và sự phù hợp của từng cơ địa)

Giai đoạn nâng cao ( 31 - 65 ngày): Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cơ thể, ổn định sức khoẻ dạ dày, đại tràng, hành tá tràng... Ngăn ngừa tái phát trở lại.

Ảnh minh hoạ

Trong thời gian sử dụng sản phẩm cần kiêng: Không uống rượu bia, hút Thu*c lá, thức ăn cay, thức khuya, ăn muộn.

Khi bị viêm loét dạ dày, người bệnh nên tránh hút Thu*c, uống rượu, nên ăn thực phẩm giàu chất xơ và thực phẩm giàu flavonoid để nhanh hồi phục.

Vi khuẩn HP (Helicobacter pylori): 80% người mắc bệnh loét dạ dày này là do sự ảnh hưởng của các vi khuẩn HP. Trong những người mắc bệnh do vi khuẩn HP thì có 25% số người đã nhiễm khuẩn HP nhưng chưa bị loét dạ dày cho đến khi con người bắt đầu những thói quen xấu như là hút Thu*c lá, uống rượu bia... tạo ra môi trường sinh trưởng tốt cho loại vi khuẩn HP sinh trưởng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/san-pham-tu-thien-nhien-ho-tro-nguoi-dau-da-day-hanh-ta-trang-n156278.html)

Tin cùng nội dung

  • Loét dạ dày thường do nhiễm vi khuẩn H. pylori. Một đợt điều trị 4-8 tuần với Thu*c ức chế acid cho phép chữa lành ổ loét. Thêm vào đó 1 tuần điều trị với 2 loại Thu*c kháng sinh kèm 1 loại Thu*c ức chế tiết acid để diệt trừ hoàn toàn H.pylori.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Bài viết bao gồm nguyên nhân, triệu chứng, cách sơ cứu và lời khuyên đối với bệnh viêm dạ dày ruột.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Năm cách sống cho một dạ dày khỏe mạnh. Những vấn đề về tiêu hóa và cảm giác khó chịu về dạ dày có thể được ngăn ngừa, giảm thiểu và thậm chí là xua tan bằng những thay đổi phong cách sống rất đơn giản.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Củ ấu là loại thực vật thủy sinh sống dưới nước, mọc trong ao đầm, thân ngắn có lông, củ có hai sừng. Trong củ chứa một hạt ăn được, có vị ngọt mát, bùi, giàu dinh dưỡng. Củ ấu có 4 loại là ấu đỏ, ấu 2 sừng, ấu 3 sừng và ấu 4 sừng.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY