Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Săn sale áo khoác cuối năm: Uniqlo giảm giá áo lông 399k, có hãng giảm áo khoác dạ chỉ 599k

Tranh thủ dịp sale này, các nàng nên sắm ngay cho mình áo khoác để chuẩn bị cho đợt lạnh sắp tới.

Dịp cuối năm, các hãng từ local brand việt đến các thương hiệu thời trang nước ngoài đều tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn, từ giảm giá 50%++ tới tặng quà kèm theo giá trị hóa đơn. dịp này, khi thời tiết miền bắc đang bắt đầu bước vào đợt rét đậm thì chuẩn nhất là đi săn áo khoác. cùng đẹp dạo 1 vòng shopping loạt áo khoác đáng sắm nhé.

Không cần phải đợi tới 12/12, uniqlo đang có chương trình ưu đãi siêu hời dịp cuối năm. có lẽ đáng sắm nhất là áo khoác, đặc biệt là áo khoác ultra light down siêu nhẹ và áo khoác giả lông cừu.

[Box We Buy] - AF áo bông Uniqlo

[Box We Buy] - AF Áo phao Uniqlo

Cũng trong chương trình "tuần lễ cảm ơn" của uniqlo - dành để kỷ niệm 2 năm uniqlo có mặt tại việt nam, hãng cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa tại các cửa hàng như: phiên chợ xanh tử tế (tp.hồ chí minh) hay workshop dành cho trẻ em (hà nội). ngoài đồ nữ, đồ trẻ em và đồ nam cũng đang được giảm giá rất nhiều, đặc biệt là các mặt hàng áo/quần giữ nhiệt. bên cạnh đó với mỗi hóa đơn 1.799.000 vnđ bạn còn được tặng ngay túi tote độc đáo.

Elise ngoài chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1 đến hết ngày 12/12, thì hãng còn đang có một số giảm giá đặc biệt lên tới 80% cho một số sản phẩm. Có cả áo khoác, blazer hợp với các nàng công sở.

[box we buy] - af áo khoác elise

Adore giảm giá một số items mùa hè, bên cạnh đó hãng cũng sale một số mẫu áo khoác mùa đông.

[Box We Buy] - AF Áo dạ Adore

20 again đang có chương trình giảm giá tới 75%, hầu hết áo khoác giảm từ 10 đến 30%, giảm sâu nhất là áo phông, áo blouse.

[Box We Buy] - AF Áo 20gain

Her 25 giảm rất nhiều áo khoác cho dịp sale cuối năm. nếu áo khoác dạ không còn khiến bạn hứng thú thì hãy ngó qua các item áo khoác nhung nhé. hầu hết áo khoác đều được giảm 10 đến 30%.

[Box We Buy] - AF Her 25

Ivy moda cũng có nhiều chương trình giảm giá từ 30 đến 50%, tuy nhiên hời nhất chắc hẳn là loạt áo khoác dạ đồng giá 599k.

[Box We Buy] - AF áo Ivy 1

[Box We Buy] - AF Áo Ivy 2

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/san-sale-ao-khoac-cuoi-nam-uniqlo-giam-gia-soc-bat-ngo-co-hang-giam-gia-ao-da-chi-599k-20211209111819866.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY