Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sành điệu như Khánh Vân Mắt Biếc, diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng

Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh chói chang hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ xịn sò từ OhSunny Vietnam.

Sành điệu như Khánh Vân Mắt Biếc, diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình toả sáng - Ảnh 1.

Vậy nên khá dễ hiểu khi một sản phẩm thời trang chuyên biệt về công nghệ chống nắng như ohsunny ra mắt tại việt nam lại thu hút sự chú ý của chị em đến vậy, vừa mỏng nhẹ thoáng khí vừa xinh xắn dễ phối đồ. ngay cả cô nàng đỗ

Sành điệu như Khánh Vân Mắt Biếc, diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình toả sáng - Ảnh 3.

Điểm qua một số đặc điểm nổi bật của OhSunny Vietnam có thể thấy được chỉ số UPF cực cao (có thể lên đến 500+) hiếm thấy ở các sản phẩm cùng loại. Ngoài ra khả năng thoáng khí nhanh cùng một số tính năng tích hợp riêng cho từng sản phẩm giúp tối đa hoá trải nghiệm của người mặc cũng là một điểm cộng cho sự quan tâm khách hàng từ OHSUNNY

Sành điệu như Khánh Vân Mắt Biếc, diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình toả sáng - Ảnh 4.

Về thương hiệu OhSunny, bạn có thể tìm hiểu thêm tại fanpage chính thức: https://www.facebook.com/ohsunny.vn/

Hiện sản phẩm OHSUNNY đang được phân phối bởi Công ty TNHH Hinlet Việt Nam.

Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Hotline: 18002012

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sanh-dieu-nhu-khanh-van-mat-biec-dien-do-khien-nang-he-cung-phai-chiu-lam-nen-cho-minh-toa-sang-20200606002141706.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY