Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Hoa - Hàn đối nghịch nhau bất ngờ trên thảm đỏ, tiêu chí của bên nào gay gắt hơn?

Bạn có nhận ra sự khác biệt giữa thời trang thảm đỏ của các minh tinh hai nước không?

Được xem là 2 quốc gia có ngành công nghiệp giải trí năng động, nổi bật nhất châu Á, thảm đỏ của hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc nghiễm nhiên nhận được nhiều quan tâm hơn cả. Song, trong cùng một nước đã có khác biệt giữa các vùng miền nên việc hai nước cách nhau hơn 2000 km chắc chắn còn tồn tại nhiều điểm khác nhau hơn nữa.

Người dân hàn quốc đề cao sự thanh lịch và dịu dàng. họ luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, thanh thuần, trong trẻo, mang lại cảm giác thân thiện. vậy nên từ các ngôi sao trẻ cho đến các "cây đại thụ" trong nghề đều trung thành với những kiểu váy gọn gàng và nền nã. hai kiểu váy phổ biến nhất là thắt ở eo, ở dưới xòe nhẹ hoặc váy đuôi cá, ôm nhẹ thân trên và tỏa ra dưới chân váy. thiết kế của váy cũng lấy sự tinh giản làm trọng, để người xem từ từ ngắm nhìn và tìm ra vẻ đẹp.

Bảng màu trang phục vì thế cũng không mấy đa dạng, thường xoay quanh các tông cơ bản, trung tính như trắng, kem, beige hay đen. thi thoảng mới thấy sắc đỏ nổi bật. ngược lại, họ tinh tế trong việc thể hiện sự quyến rũ thông qua những chi tiết như xẻ tà, thiết kế lệch vai, hai dây, phối vải xuyên thấu hay cổ vuông. hậu sự kiện, visual là điều mà netizen hàn thảo luận sôi nổi chứ không phải trang phục này đến từ thương hiệu nào, đẳng cấp ra sao. chính vì lẽ đó, sao hàn thường chăm chút, tỉ mỉ cho gương mặt nhiều hơn, đảm bảo visual hoàn mỹ, không tỳ vết.

Trái ngược với Hàn Quốc, fan Trung Quốc lẫn các ngôi sao nước này rất quan trọng về trang phục thảm đỏ. Đó phải là những thiết kế đến từ những thương hiệu danh giá, thuộc những BST gần đây nhất hoặc thậm chí mới ra mắt. Chưa dừng lại ở đó, "cuộc đua" váy Haute Couture cũng diễn ra quyết liệt. Tất cả cũng chỉ để phân đo, thể hiện đẳng cấp, địa vị trong giới. Không chỉ có stylist áp lực mà người đảm nhiệm làm tóc cũng vất vả không kém với các minh tinh khi phải tạo nhiều kiểu tóc vô cùng cầu kỳ để hợp concept.

Ngoài ra, các minh tinh hoa ngữ cũng có chấp niệm rất lớn với váy công chúa bồng bềnh, chiếm diện tích và có khả năng "chặt chém" nhất nhì trên thảm đỏ. dù có là người mới hay những mỹ nhân quen mặt đặt tên, tất cả đều không thoát khỏi mị lực của mẫu váy "bánh bèo" này. xu hướng làm đẹp của sao trung cũng khác nốt so với sao hàn. tại đất nước tỷ dân, thân hình mảnh mai, da trắng như trứng gà bóc và đôi môi đỏ chúm chím được xem là hình mẫu để mọi người, từ ngôi sao cho đến người thường học hỏi và làm theo.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-hoa-han-doi-nghich-nhau-bat-ngo-tren-tham-do-tieu-chi-cua-ben-nao-gay-gat-hon-20211220094846151.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY