Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Việt bị la ó vì mặc quá nổi tại đám cưới, riêng Thủy Tiên được khen dù lấn át cô dâu

Ăn diện thế nào khi đi ăn cưới luôn là đề tài muôn thuở dễ khiến nhiều người đẹp phải đau đầu, thực tế có trường hợp bị khán giả lên tiếng vì ăn vận quá lộng lẫy hoặc nhạt nhòa, xề xòa, chỉ riêng trường hợp của Thủy Tiên là khác, tuy nhìn chặt chém cô dâu nhưng ai cũng khen vì lí do phía sau.

Vấn đề mặc gì khi đến đám cưới từ lâu luôn là câu chuyện muôn thuở khiến nhiều người phải đau đầu và các nghệ sĩ cũng thế, mặc diện một chút, đầu tư phần nhìn tí tẹo thì dễ rơi vào trường hợp "chặt chém" cô dâu, nhưng nếu ăn mặc đơn giản có khi lại thành xuề xòa, không tôn trọng người đối diện.

Trong số những mỹ nhân vướng vào câu chuyện váy áo khi đến đám cưới, chỉ riêng thủy tiên là không bị chê trách, ngược lại dù trang phục vô cùng lộng lẫy, dìm cả cô dâu, nhưng nữ ca sĩ vẫn được khen hết lời.

Sao Việt bị la ó vì mặc quá nổi tại đám cưới, riêng Thủy Tiên được khen dù 'lấn át' cô dâu Ảnh 1Sao Việt bị la ó vì mặc quá nổi tại đám cưới, riêng Thủy Tiên được khen dù 'lấn át' cô dâu Ảnh 2Sao Việt bị la ó vì mặc quá nổi tại đám cưới, riêng Thủy Tiên được khen dù 'lấn át' cô dâu Ảnh 3Sao Việt bị la ó vì mặc quá nổi tại đám cưới, riêng Thủy Tiên được khen dù 'lấn át' cô dâu Ảnh 4Sao Việt bị la ó vì mặc quá nổi tại đám cưới, riêng Thủy Tiên được khen dù 'lấn át' cô dâu Ảnh 5Sao Việt bị la ó vì mặc quá nổi tại đám cưới, riêng Thủy Tiên được khen dù 'lấn át' cô dâu Ảnh 6Sao Việt bị la ó vì mặc quá nổi tại đám cưới, riêng Thủy Tiên được khen dù 'lấn át' cô dâu Ảnh 7Sao Việt bị la ó vì mặc quá nổi tại đám cưới, riêng Thủy Tiên được khen dù 'lấn át' cô dâu Ảnh 8Sao Việt bị la ó vì mặc quá nổi tại đám cưới, riêng Thủy Tiên được khen dù 'lấn át' cô dâu Ảnh 9

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/thuy-tien-duoc-khen-du-lan-at-co-dau-khi-di-an-cuoi-20201107100432676.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY