Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Việt mặc đồ ngắn cũn: Em gái đôi mươi hay chị gái U40 cũng không thoát kiếp hớ hênh

Những pha chiếu tướng của sao Việt khiến dân tình hết hồn.

Vẫn biết những bộ váy ngắn luôn có khả năng hack chân thon dài cực kỳ vi diệu nhưng thực tế chính những thiết kế này lại có thể "phản chủ" lúc nào không hay. Thậm chí có nhiều pha "chiếu tướng" khiến dân tình giật mình thon thót, sơ sẩy một cái là "toang" ngay tức thì.

Chị đẹp lý nhã kỳ xấp xỉ 40 vẫn khiến công chúng phải thót tim khi diện bộ váy ngắn cũn trong chính talkshow của mình. bình thường thì không sao nhưng khi ngồi vắt chân, chiếc váy càng thêm cũn cỡn, ai nấy đều đỏ mặt ngại ngùng khi ngắm nhìn lý nhã kỳ.

Đầu Xuân năm mới, Hà Hồ đã vội "chiếu tướng" với một cây đồ hiệu sang chảnh, nhưng chiếc quần lại cũn cỡn đến mức xém tí lộ phần nhạy cảm, nhức nhối mắt nhìn.

Chưa bao giờ công chúng phủ nhận sự S*xy, gợi cảm của Thiều Bảo Trâm, nhưng cô lại chiêu đãi dân tình một màn khoe dáng ác liệt với thiết kế siêu ngắn lộ cả dấu vết nội y thế này thì đúng là quá bạo tay rồi. Tiết chế một chút sẽ giúp street style của cô tinh tế hơn nhiều.

Đã quá quen mắt với những màn hở bạo của Ngọc Trinh nên bộ váy ngắn cũn này chẳng khiến dân tình bất ngờ. Nhưng thiết kế đã ngắn còn xẻ cao chót vót thế kia chỉ đi lại đơn thuần cũng thót cả tim huống chi là những màn tạo dáng táo bạo của nữ hoàng nội y.

Khoe đôi chân dài miên man thôi chưa đủ, Mai Phương Thúy còn lấp ló vòng 3 táo bạo khi diện mốt "quần biến mất", chưa kể dáng ngồi của nàng Hậu càng khiến dân tình nóng mắt hơn bao giờ hết.

Chiếc váy của hương giang không quá ngắn nhưng cách ngồi của cô lại khiến công chúng đỏ mặt ngượng ngùng. thế mới nói dáng ngồi cũng rất quan trọng, có thể thể hiện sự tinh tế khéo léo của phái đẹp mỗi khi diện đồ ngắn.

Hari Won cũng từng mặc váy ngắn nhưng ngồi vắt chân khá cao, cô để lộ vòng 3 có phần hơi nhạy cảm. Nếu Hari won để chân bình thường, hai gối lệch chút so với ống kính thì nhìn sẽ tinh tế hơn nhiều.

Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên theo đuổi phong cách gợi cảm. Một lần livestream, Phương Oanh đúng nghĩa "chiếu tướng" dân tình với chiếc quần ngắn cũn cùng dáng ngồi nhạy cảm.

Khánh My nhiều lần bị chỉ trích vì mặc váy siêu ngắn vẫn vô tư ngồi chéo chân, chụp từ dưới lên để khoe vòng ba nảy nở.

https://afamily.vn/sao-viet-mac-do-ngan-cun-em-gai-doi-muoi-hay-chi-gai-u40-cung-khong-thoat-kiep-ho-henh-20220209111229199.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-viet-mac-do-ngan-cun-em-gai-doi-muoi-hay-chi-gai-u40-cung-khong-thoat-kiep-ho-henh-20220209111229199.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY