Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Việt mê chân váy xếp ly từ năm này sang năm khác, và có 11 cách mix đẹp mọi hoàn cảnh

Chân váy xếp ly rất được lòng các mỹ nhân Việt.

Chân váy xếp ly dù không quá nổi đình nổi đám trong thời gian vừa qua, nhưng cũng chưa bao giờ hết mốt.

Trong danh mục mua sắm của nhiều chị em, item này vẫn luôn có một gạch đầu dòng. chân váy xếp ly có ưu điểm chính là sự nổi bật, xen lẫn vẻ thanh lịch, yêu kiều. thêm nữa, kiểu chân váy này rất dễ mix&match, và hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh. trước một item toàn năng thế này, các mỹ nhân sành điệu của vbiz không thể "ngó lơ". họ diện kiểu chân váy này từ năm này qua năm khác, và có nhiều cách mix&match thú vị. ngắm nghía những set đồ sau đây của sao việt, chị em sẽ biết thêm nhiều cách để chinh phục kiểu đồ kinh điển như chân váy xếp ly.

Hồng diễm mặc chân váy xếp ly theo style khá đứng dáng. cô kết hợp mẫu chân váy này với áo vest cách điệu, tuyền màu trắng và đi giày cao gót mũi nhọn, xuyệt tông. tổng thể trang phục này chỉn chu và chuẩn thanh lịch, hợp diện đến những sự kiện trang trọng.

Đối lập với hồng diễm, hoa hậu phương khánh diện chân váy xếp ly theo style phóng khoáng, gợi cảm. cô kết hợp áo thun cut-out với chân váy xẻ tà, hoàn thiện tổng thể trang phục s*xy nhưng không bị phô phang chút nào. đôi giày màu be rất hợp với bộ đồ, giúp nâng điểm tinh tế và tôn chân hiệu quả.

Áo blouse trắng + chân váy xếp ly xuyệt tông là sự kết hợp không bao giờ "fail", ai mặc cũng đẹp. công thức này hợp diện từ khi dạo phố cho đến công sở, chị em không ghim thì rất phí.

Combo áo cổ vuông + chân váy xếp ly đồng bộ sẽ giúp chị em không phải suy nghĩ quá nhiều khi lên đồ. với tông màu xanh lá, bộ đồ của á hậu bùi phương nga rất nổi bật, trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch.

Thêm một cách diện đồ thú vị nữa từ yến trang. cô đã kết hợp áo blouse + chân váy xếp ly cùng tông xanh, nhưng sắc độ đậm nhạt khác nhau. điều này giúp outfit thêm ấn tượng, và ghi trọn điểm sang chảnh, yêu kiều.

Kết hợp chân váy xếp ly đen với áo họa tiết, dáng oversized, ninh dương lan ngọc hoàn thiện được tổng thể trang phục hài hòa, nhưng không kém phần bắt mắt. đôi sandal cô chọn rất hợp với bộ đồ.

Ngay cả khi diện toàn items màu trắng, chị em cũng sẽ có được vẻ ngoài nổi bật nếu chọn một kiểu áo blouse kiểu cách như Hà Trúc, rồi kết hợp với chân váy xếp ly. Khi thêm chiếc mũ cói, combo này hợp với những chuyến du lịch. Bỏ qua kiểu mũ phóng khoáng ấy, chị em lại hoàn thiện được outfit hợp công sở và cả những dịp trang trọng.

Dù diện toàn những items màu trung tính, outfit gồm áo vest cách điệu + chân váy xếp ly + giày hai tông màu của hà lade vẫn toát lên vẻ lộng lẫy, chanh sả. khi nào cần "lồng lộn" mà không muốn suy nghĩ nhiều, chị em hãy áp dụng ngay ý tưởng này.

Trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã, thanh lịch chính là những điều có thể nói về set đồ của Thanh Hằng. Đây là combo ai mặc cũng đẹp, hợp diện từ đi làm cho đến đi chơi Tết.

Outfit gồm áo len màu cam đất + chân váy trắng của Khả Ngân trông dịu dàng và nữ tính. Sự kết hợp màu sắc này dễ áp dụng, và tôn da tốt.

Combo áo trắng + chân váy đen của Hà Tăng là không bao giờ lỗi mốt, chị em ghim để áp dụng vào mùa xuân hoặc hè 2022 vẫn rất sành điệu.

Ảnh: Instagram các nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-viet-me-chan-vay-xep-ly-tu-nam-nay-sang-nam-khac-va-co-11-cach-mix-dep-moi-hoan-canh-20220102121253761.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY