Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Việt xúng xính váy áo dự đám cưới bạn thân: Người tinh tế, người bị chê vô tâm

Việc mặc đồ quá nổi bật hay sai dresscode khi dự đám cưới đến độ làm lu mờ cô dâu - chú rể là điều khiến không ít ngôi sao mất điểm.

Đi dự đám cưới, các khách mời luôn phải tự ngầm hiểu ‘luật bất thành văn’ là không nổi bật hơn cô dâu. Ấy vậy mà nhiều mỹ nhân vẫn cố ‘chơi trội’, người diện trang phục bất chấp, tỏa sáng, gợi cảm, cầu kì lấn át cả nhân vật chính. Bên cạnh đó cũng có người xuề xòa, lôi thôi như đi chợ.

Dự

Tuy nhiên thiết kế o ép vòng một, đi kèm kiểu dáng đuôi cá dài chấm đất khiến Việt Hương bị nhiều người chỉ trích là “làm quá”, không phù hợp với không gian

Cũng trong đám cưới

Trong

Giải thích về việc diện trang phục “lạc quẻ”, nam ca sĩ gốc Huế cho hay vì những ngày qua anh có lịch diễn tại Hà Nội mới vừa bay về Sài Gòn. Sau đó, anh đã nhanh chóng đi trang điểm và chuẩn bị đồ cho

Minh Hà cũng bị nhiều người nhận xét là cố tình “chơi trội” lấn át cô dâu Nhã Phương khi diện thiết kế váy trắng dài, dáng cổ yếm gợi cảm, đi kèm là kiểu tóc xoăn sóng.

Khi bị chỉ trích, bà xã Lý Hải bức xúc. Cô cho biết mình mặc đồ đúng dress code của cô dâu chú rể, bên cạnh đó trang phục này là jumpsuit, không phải váy dạ hội. “Đồ như tôi chỉ có khách mời mặc chứ cô dâu phải mặc lộng lẫy hơn chứ, không ai mặc kiểu đơn giản như vậy cả. Nhiều người nổi tiếng mặc còn lộng lẫy hơn nhiều. Người ta tôn trọng cô dâu chú rể mới ăn mặc đẹp để lễ cưới sang trọng”, Minh Hà thanh minh.

Diễn viên hài Thúy Nga cũng mất điểm khi lựa chọn bộ cánh ôm sát phô trương vòng 1 quá đà.

Nhã Phương rạng rỡ cùng Trường Giang đến chúc mừng

Trong đám cưới bạn thân Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên không ngần ngại chọn bộ váy trắng hở hơn cả cô dâu.

Nổi tiếng gợi cảm mọi lúc mọi nơi nhưng Ngọc Trinh cần tiết chế lại khi dự đám cưới. ‘Nữ hoàng nội y’ chặt đẹp cả cô dâu là

Trong

Nhìn hình ảnh này nhiều người sẽ nghĩ đây là

Khánh Thi như trở thành “vedette” trong tiệc cưới của MC Thanh Bạch khi chọn chiếc đầm đuôi cá cầu kì, lấp lánh.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/sao-viet-xung-xinh-vay-ao-du-dam-cuoi-ban-than-nguoi-tinh-te-nguoi-bi-che-vo-tam-6839867.html)

Tin cùng nội dung