Tâm sự hôm nay

Sau 20 năm đơn thân nuôi con lớn khôn, vậy mà qua lần tình cờ gặp sếp của con trai, thằng bé bỗng về nhà thủ thỉ đề nghị tôi một chuyện động trời

Tình cờ thế nào lại gặp sếp của thằng bé ở quán cafe. Lúc nhìn thấy ông ta tôi đã ngờ ngợ như có quen biết, đến khi chính ông ta bật thốt lên tên mình thì tôi mới ngớ người. Hóa ra chúng tôi là bạn học cùng cấp 3!

Ngày đó, tôi có bầu khi đang học năm thứ 2 Đại học, để rồi phải bảo lưu việc học để về lấy chồng, sinh con. Tình yêu trẻ dại, điều kiện kinh tế khó khăn, chồng cũng là sinh viên vẫn mải chơi vô cùng. Kết cục như đã định, sau 4 năm tôi với anh ta đường ai nấy đi. Thời điểm ấy, tôi 24 tuổi còn Chán ngán hôn nhân, tôi ở vậy cả 20 năm nay nuôi Chúng tôi hỏi han vu vơ vài câu rồi tạm biệt nhau. Nhác thấy ông ta đang ngồi cùng một cô gái trẻ khá thân mật, tôi hỏi thăm thì "Mẹ ơi, có người bố dượng như thế thì sự nghiệp của con cứ gọi là lên như diều gặp gió cho mà xem. Mẹ cũng có chỗ dựa vững chắc để an hưởng tuổi già!", Tôi chỉ có mỗi mình thằng bé, nếu giúp được gì tôi chắc chắn sẽ giúp. Nhưng bảo tôi qua lại với gã đàn ông kia thì chẳng biết có chỗ dựa hay chính tôi lại phải rước về khổ đau? Tôi phải làm gì đây, xin bạn đọc cho tôi lời khuyên.

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-20-nam-don-than-nuoi-con-lon-khon-vay-ma-qua-lan-tinh-co-gap-sep-cua-con-trai-thang-be-bong-ve-nha-thu-thi-de-nghi-toi-mot-chuyen-dong-troi-20200208154221434.chn)

Tin cùng nội dung