Tình yêu và giới tính hôm nay

Sau khi Trọng Hưng tố lại vợ cũ cắt ghép clip, nói dối chuyện có bầu, Âu Hà My đáp trả bằng một động thái “cực gắt”

Những tưởng câu chuyện này đã rời xa thì mới đây, Âu Hà My và Trọng Hưng lần nữa lộ diện và lên tiếng.

Cách đây 2 tuần, cư dân mạng Việt Nam được một phen sục sôi khi nữ giảng viên nóng bỏng Âu Hà My đăng bài tố chồng mình là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình. Theo đó, Hà My đã cùng người nhà đến tận nhà tình địch và gặp chồng ngay tại đó.

Ở đây, Hà My đã đưa đơn ly hôn, yêu cầu anh ký vào. Cũng theo những lời tố của gia đình thì Trọng Hưng vô cùng tệ bạc với nhà vợ. Anh đã bỏ rơi Hà My lúc cô sảy thai và thậm chí khi phá sản mẹ vợ phải đưa cho đến 1 tỷ chống đỡ. Tất cả những điều ấy không ngăn được chân người đàn ông này tìm đến với người phụ nữ khác.

Sau khi bài đăng nổ ra, facebook Trọng Hưng đã khóa. Âu Hà My cũng khóa facebook sau 2 ngày sự việc được lan tỏa.

Đến hôm nay, cặp đôi lần nữa lộ diện. Trọng Hưng có bài đăng dài lật lại vấn đề. Theo đó, anh nhận sai khi ngoại tình khi chưa chính thức ly hôn. Tuy nhiên, anh phủ định việc để mặc vợ sảy thai trong bệnh viện và cho rằng mình không mắc nợ 1 tỷ như Hà My tố.

Ngoài ra, Trọng Hưng cũng khẳng định clip đăng lên mạng đã bị cắt ghép.

Đến lúc này, mọi vấn đề tiếp tục được đưa ra mổ xẻ. Âu Hà My cũng mở facebook ngay sau đó. Bài đăng có đến 300 nghìn like tố chồng đã biến mất.

Tuy nhiên, trước động thái của Trọng Hưng, cô đã đăng story bằng một câu vô cùng gắt: "Phút 90 bắt đầu".

Đây có lẽ là lời phản kháng của cô trước những cáo buộc của Trọng Hưng. Hãy cũng chờ xem, có những gì hấp dẫn trong phút cuối cùng của "trận chiến" giữa Trọng Hưng và Hà My.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-khi-trong-hung-to-lai-vo-cu-cat-ghep-clip-noi-doi-chuyen-co-bau-au-ha-my-dap-tra-bang-mot-dong-thai-gat-den-dang-so-20200826213033045.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY