Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau mấy tuần giãn cách, cuối cùng chị em cũng được ra salon làm tóc: Qua tay hairstylist, nhan sắc thăng hạng khó tin

Salon tóc đã chính thức mở cửa trở lại, chị em chờ gì mà không ra tiệm tút tát lại kiểu tóc và dung nhan của mình!

Cuối cùng thì salon tóc tại hà nội cũng được mở cửa sau thời gian tạm đóng phòng dịch, chị em lại tấp nập đến salon chăm sóc hay tạo kiểu cho mái tóc. vẫn biết suốt thời gian qua các chị em có thể tự mình chăm sóc nhưng riêng khoản thay đổi và cắt tỉa mái tóc thì không ai có thể tự làm ở nhà. nhất là với những nàng muốn thay đổi kiểu tóc để khắc phục nhược điểm nhan sắc của mình.

Những nàng mặt to tròn, vuông vắn thiếu đi đường nét nữ tính cần nhất lúc này là một kiểu tóc che đi những nhược điểm cũng như tôn lên điểm mạnh, điểm nữ tính mềm mại của mình. và đương nhiên các hair stylist luôn có những chiêu cắt tỉa để giúp các chị em tự tin hơn về mái tóc cũng như nhan sắc của mình. và đây là một vài màn lột xác nhan sắc dành cho những nàng mặt to tròn chỉ nhờ vài đường cắt tỉa, khiến các chị em phải bất ngờ.

Kiểu tóc dành cho nàng mặt to.

Cô nàng này có khuôn mặt khá to, nếu không để tóc mái thì sẽ bị lộ phần trán to tròn thiếu đi sự thanh thoát cần có. Nhưng sau khi được hair stylist chỉnh lại mái tóc, tỉa thêm tóc mái và những lọn layer mềm mại ôm nhẹ nhàng gương mặt của cô đã nhỏ xinh hơn nhiều.

Phần tóc mái và tóc hai bên mai được tỉa layer theo đúng style Hàn Quốc giúp cô nàng thu nhỏ gương mặt to tròn của mình, giúp các đường nét trở nên hài hòa và cân đối hơn nhiều so với trước kia.

Nàng mặt vuông nên để kiểu tóc thế nào!

Cô nàng này lại có phần hàm hơi bành nên nếu không chọn được đúng kiểu tóc phù hợp thì gương mặt nhìn hơi thô và to. nhưng dù có nhược điểm nào thì vẫn có kiểu tóc dành riêng cho bạn.

Vẫn là kiểu tóc cắt tỉa layer với những lọn tóc mềm mại rủ nhẹ, hair stylist không chỉ cắt tỉa cho mái tóc nhìn dày dặn bồng bềnh hơn mà còn tỉa thêm phần mái và tóc hai bên cằm để che đi phần cằm hơi bành của cô nàng này.

Kiểu tóc thu nhỏ gương mặt

Rất nhiều nàng mặt to có ước mong thu nhỏ gương mặt, và chỉ vài đường kéo hair stylist đã giúp nhan sắc nàng mặt to nâng tầm, gương mặt nhìn thon gọn, nhẹ nhàng cần đối như hotgirl mà chẳng cần tác động dao kéo thẩm mỹ.

Nếu bạn không tin thì đây lại tiếp tục là một màn lột xác nhan sắc chỉ bằng kiểu tóc đơn giản. tóc quá dài sẽ mất đi độ bồng bềnh của mái tóc nên hair stylist sẽ cắt ngắn một chút. sau đó tỉa tóc mái và chia ngôi giữa. cô nàng mặt to đầy đặn bỗng chốc thon gọn cân đối và sang chảnh như hotgirl hàn quốc chứ chưa nói đến việc che đi nhược điểm mặt to hiệu nghiệm đến thế nào.

Nguồn: Sinh Anh Hair Salon

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-may-tuan-gian-cach-cuoi-cung-chi-em-cung-duoc-ra-salon-lam-toc-qua-tay-hairstylist-nhan-sac-thang-hang-kho-tin-20210622131518963.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY