Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Sau ngày vía Thần Tài 2020, 3 con giáp chuẩn bị tinh thần đón một năm thăng hoa thịnh vượng, công việc suôn sẻ kéo theo tài vận dồi dào

Trong năm Canh Tý 2020 này, có nhiều con giáp được trời ban nhiều phước lành. Đặc biệt đối với 3 con giáp sau, khi bước qua ngày vía Thần Tài (Mùng 10 tháng Giêng âm lịch) thì cuộc sống sẽ thay đổi theo hướng tích cực.

Trong cuộc sống, có hai thứ mà mọi người luôn mưu cầu nhất chính là sự hạnh phúc và giàu có sung túc. Bất kỳ ai cũng đều nỗ lực và cố gắng không ngừng để tạo thành quả cho bản thân cũng như đem đến cho gia đình một cuộc sống ấm no đủ đầy. Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, không phải ai sinh ra cũng gặp được nhiều may mắn, có những người đã phải đối mặt với nhiều khó khăn mới có được thành công như mong đợi.

Trong năm Canh Tý 2020 này, có nhiều con giáp được trời ban nhiều phước lành. Đặc biệt đối với

Trời sinh những người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt

2. Tuổi Tý

Trời sinh những người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, luôn biết tận dụng mọi ưu điểm của bản thân để biến những chuyện không thể thành có thể. So với những người khác, tuổi Tý có chí lớn, mưu cầu quyền lực và sự viên mãn sung túc, họ có thể đối mặt với mọi khó khăn trắc trở để tích lũy kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống viên mãn vẹn toàn.

Đa số những người tuổi Tý đều gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận và họ tự thay đổi bản thân hằng ngày để tốt đẹp hơn. Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, tuổi Tý cũng sẽ gặp được nhiều may mắn. Nhiều người cho rằng năm tuổi không mấy may mắn nhưng đến một giai đoạn nhất định, tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Đặc biệt, sau ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch), những người tuổi Tý hãy chuẩn bị

Trời sinh những người tuổi Thân hiền lành, có ý chí phấn đấu, luôn cố gắng nỗ lực hết mình để thay đổi bản thân và tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống tốt đẹp. Đa số những người tuổi Thân đều không có xuất thân trong gia đình quá giàu có nhưng họ lại được đủ đầy về (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-ngay-via-than-tai-2020-3-con-giap-chuan-bi-tinh-than-don-mot-nam-thang-hoa-thinh-vuong-cong-viec-suon-se-keo-theo-tai-van-doi-dao-20200203162552231.chn)

Tin cùng nội dung

  • 7 công việc dưới đây đem lại cho người làm thu nhập cao nhất Việt Nam năm 2014.
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người