Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau pha cắt tóc nham nhở, Âu Dương Na Na lại bị chê về style lùng bùng, đeo túi Hermès mà không sang nổi

Không phải cứ xinh là kiểu tóc nào cũng hợp, hay cứ tóc ngắn là auto mặc chất!

Âu dương na na - nàng tiểu thư xứ đài sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong sáng. không chỉ nổi tiếng với biệt danh "công chúa cello", nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống giàu sang của cô cũng khiến giới trẻ ước ao.

Mới đây âu dương na na quyết định cắt phăng mái tóc dài để chuyển sang tóc lob layer lửng lơ. so với mái tóc dài mềm mại thì kiểu tóc layer mới này nhìn cô nàng chững chạc hơn hẳn, tuy nhiên diện mạo mới lại không được fan hưởng ứng là mấy.

Dường như "công chúa Cello" của Cbiz vẫn hợp với tóc dài hơn, mái tóc dài vừa ngọt ngào xinh xắn khi cần vẫn sắc sảo cá tính được; trong khi tóc mới bị chê nham nhở như "chuột gặm".

Nhiều người nhận xét nhan sắc của âu dương na na không hề hợp với tóc lửng. xinh xắn ngọt ngào như âu dương na na nhưng không phải kiểu tóc nào cũng hợp đâu nhé.

Vừa bị chê tóc lửng nhìn già, nham nhở, cô nàng quyết định xén hẳn thành tóc bob để "chữa cháy", nhưng fan vẫn chỉ mê mái tóc dài mềm mại của cô mà thôi.

Tưởng đâu cắt tóc ngắn là phong cách thời trang chuyển hướng cá tính thời thượng hơn hẳn, nhưng âu dương na na vẫn bị chê về cách ăn mặc mờ nhạt kém sang, đôi khi còn lùng bùng nuốt dáng. đơn cử như style áo sơ mi + quần jeans này của cô, vóc dáng nhỏ bé càng thêm "một mẩu" chỉ vì chọn dáng áo và quần lùng bùng.

Ngay cả khi đeo trên vai là chiếc túi Hermès phiên bản Hermès Herbag Zip Retourne Pegase Pop trị giá 2220€ (khoảng 60 triệu) cũng không thể sang lên nổi.

Rất nhiều người đã nhận xét:

- "Cô ấy thực sự không phù hợp với phong cách oversized, trông nhìn cồng kềnh nuốt dáng quá!"

- "Thật là thảm họa khi diện đồ quá giản dị."

- "Chiếc quần dường như không vừa với vóc dáng của Na Na."

- "Dù mang túi xách Hermès in hình nhưng nhìn cô ấy cũng không sang nổi."

Một lần khác, style của Na Na cũng không được đánh giá cao. Cô nàng diện một cây đồ đen nhưng chiếc áo crop top đúng là không khen nổi, nhất là khi mix cùng quần cạp chun thế này.

Mái tóc ngắn của Na Na cực dễ để biến hóa đủ mọi style cá tính thời thượng nhưng dường như Na Na vẫn đang loay hoay không biết phải làm thế nào với sự thay đổi này của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-pha-cat-toc-nham-nho-au-duong-na-na-lai-bi-che-ve-style-lung-bung-deo-tui-hermes-ma-khong-sang-noi-2021080812492061.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY