Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Serum tái tạo da chưa đến 400K nhận về 16 nghìn đánh giá 5 sao trên Amazon có gì đặc biệt?

Lọ serum này hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp trong thời gian tới.

Để nuôi dưỡng làn da căng bóng, khỏe đẹp từ bên trong, dưỡng da với serum là bước không thể thiếu được. Bên cạnh serum cấp ẩm chống khô da, mùa đông này, rất nhiều chị em còn tìm đến serum phục hồi da nhằm tái tạo các tế bào da bị bào mòn và tổn thương, từ đó giảm tình trạng da bị kích ứng do thời tiết khô hanh.

Nhận về gần 16 nghìn lượt đánh giá 5 sao trên Amazon, CeraVe Resurfacing Retinol Serum là 1 trong những sản phẩm "must try" cho những nàng có nhu cầu tái tạo da. Bảng thành phần của "em" này tuy tối giản nhưng lại sáng giá cực kì: Retinol dạng bọc giúp tái tạo bề mặt da, chiết xuất rễ cam thảo giúp làm sáng làn da, Niacinamide giúp làm dịu, thu nhỏ lỗ chân lông, 3 loại Ceramide thiết yếu giúp khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Chứa 0,01% Retinol, sản phẩm được đánh giá khá an toàn cho những ai mới tập tành treatment, phù hợp cho mọi loại da. "Em" này có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thoa lên da dễ dàng và thẩm thấu nhanh.

Review của người dùng:

Sản phẩm giúp làm mờ các nếp nhăn, đồng thời xóa sạch các mảng đỏ cứng đầu, đốm nâu, lỗ chân lông to và vết chân chim. Tôi không cần phải đánh nền dày như trước nữa vì da tôi đã đủ căng và mượt rồi

Tôi từng rất sợ retinol vì em gái tôi đã có những trải nghiệm tệ khi dùng và tôi còn có làn da nhạy cảm nữa. Nhưng, sản phẩm này đã khai sáng cho tôi. Kết cấu dạng gel, không bết dính giúp da tôi đẹp hơn, lỗ chân lông nhỏ đi, sáng và đều màu hơn. Đây là da tôi sau 1 tuần sử dụng thôi đó

Tôi yêu sản phẩm này! Nó đã cải thiện đáng kể kết cấu da của tôi và làm đều màu da, các vết mụn cứng đầu của tôi cuối cùng cũng mờ đi và tôi không có mụn mới. Sản phẩm này không làm cho da tôi bị khô và bong tróc gì cả! Tôi có da hỗn hợp dễ bị mụn trứng cá và khi tôi sử dụng sản phẩm này, tôi không bị nổi thêm mụn mới và làn da của tôi rất mịn màng và mềm mại

Ảnh, gif: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/serum-tai-tao-da-chua-den-400k-nhan-ve-16-nghin-danh-gia-5-sao-tren-amazon-co-gi-dac-biet-20211119093446085.chn)

Chủ đề liên quan:

amazone giá rẻ Serum tái tạo da

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY