Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ship đồ ăn kiểu độc nhất vô nhị: đồ ăn của bạn sẽ được đi trượt tuyết, bơi thuyền, thậm chí buôn chuyện chán chê với hàng xóm trước khi đến tay

Ở Việt Nam mà ship đồ ăn như thế này thì chắc khách hàng sẽ... phát khóc mất.

Đối với dịch vụ ship đồ ăn thì tốc độ giao hàng là một trong những yêu cầu dùng để đánh giá chất lượng của từng shipper. shipper giao có nhanh hay không còn giúp đảm bảo về độ thơm ngon, nóng hổi của món ăn nên đây được xem là yêu cầu vô cùng cần thiết. thế nhưng, không giống như dịch vụ giao hàng ở việt nam, tại nga, bạn sẽ thấy rất "choáng" về tốc độ của các shipper ở đây.

Mới đây, cư dân mạng đã rần rần chia sẻ một video về "tình hình" làm việc của các shipper giao đồ ăn ở nga. và đây chính là những điều khiến mọi người cảm thấy rất... sốc:

Xem cách ship đồ ăn ở nga mà choáng: đồ ăn của bạn sẽ được đi trượt tuyết, bơi thuyền, thậm chí buôn chuyện chán chê với hàng xóm trước khi đến tay (nguồn: tập đọc những điều hề hước, dịch: hai my nguyen).

Đồ ăn của bạn cứ đi thong thả như thế này...

Có khi là đi trượt tuyết!

Ship đồ ăn kiểu độc nhất vô nhị: đồ ăn của bạn sẽ được đi trượt tuyết, bơi thuyền, thậm chí buôn chuyện chán chê với hàng xóm trước khi đến tay - Ảnh 3.

Có khi thì đi bơi thuyền một lúc...

Ship đồ ăn kiểu độc nhất vô nhị: đồ ăn của bạn sẽ được đi trượt tuyết, bơi thuyền, thậm chí buôn chuyện chán chê với hàng xóm trước khi đến tay - Ảnh 4.

Qua vài chặng tàu điện, rồi lên xe bus, rồi lại đi tàu...

Trong lúc bạn đang chờ, có thể đồ ăn đang đứng buôn chuyện ở đâu đó...

Và vài tiếng sau mới đến...

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xem-cach-ship-do-an-o-nga-ma-choang-do-an-cua-ban-se-duoc-di-truot-tuyet-boi-thuyen-tham-chi-buon-chuyen-chan-che-voi-hang-xom-truoc-khi-den-tay-20200611113131097.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY