Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Siêu mẫu Khả Trang trước khi bị chồng bạo hành: Từng nổi tiếng với bước catwalk xoay chân ít người làm được

Sàn diễn catwalk chính là nơi để Khả Trang tỏa sáng.

Câu chuyện về chân dài vbiz khả trang bị chồng sắp cưới bạo hành dã man đang gây được sự quan tâm của dư luận.

Siêu mẫu khả trang từng đạt hàng loạt thành tích nổi bật ở nhiều cuộc thi người mẫu, nhan sắc như hoa khôi thể thao 2012. cô từng chiến thắng một cuộc thi lớn trong nước, đồng thời đại diện việt nam tham gia 2 đấu trường nhan sắc quốc tế như miss eco international - hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2015 và miss supranational - hoa hậu siêu quốc gia 2016.

Bên cạnh việc làm huấn luyện viên, giám khảo cho những cuộc thi nhan sắc uy tín, Khả Trang còn mang về cho mình giải thưởng đặc biệt của Cuộc thi tìm kiếm người mẫu thế giới, trở thành đại sứ cho Liên hoan phim Quốc tế Hàn - Trung.

Khả Trang có nhiều "kinh nghiệm chinh chiến" tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Với thành tích siêu mẫu quốc tế 2018, khả trang là người mẫu chuyên nghiệp và nổi tiếng với những bước catwalk xoay chân vô cùng độc đáo. trong một show diễn của ntk chung thanh phong, khả trang còn nhận được nhiều lời khen ngợi về màn catwalk đỉnh cao, cô còn được nhận xét là có nhan sắc lai giữa kỳ duyên và minh triệu.

Khả trang nhận nhiều lời khen về màn catwalk khá độc đáo của mình, nếu theo dõi show diễn, sẽ thấy được bước catwalk của khả trang không hề bị cứng, rất tự nhiên mà vẫn rất s*xy, cuốn hút, độc đáo.

Phong cách thời trang ngoài đời của khả trang cũng thiên về những món đồ ôm sát s*xy, khoe trọn đôi chân dài hay body săn chắc. năm 2020, khả trang còn xuất sắc mang về chiếc cúp fashionista đầy thuyết phục, đánh bại nhiều đối thủ nặng ký khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sieu-mau-kha-trang-truoc-khi-bi-chong-bao-hanh-tung-noi-tieng-voi-buoc-catwalk-xoay-chan-it-nguoi-lam-duoc-20211202132517114.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY