Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Siêu thị mỹ phẩm đẹp như cổ tích ở Sài Gòn đã mở cửa đón khách

Chiều lòng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của mọi khách hàng không phân biệt giới tính, độ tuổi. Chuỗi siêu thị cho cả gia đình AB Beauty World ra mắt siêu thị mỹ phẩm đầu tiên trong chuỗi 7 cửa hàng từ nay cho đến hết năm 2020 ở TP.HCM.

Ngày 10/10, chuỗi Siêu thị mỹ phẩm đẹp như cổ tích ở Sài Gòn đã mở cửa đón khách - Ảnh 1.

Siêu thị mỹ phẩm đẹp như cổ tích ở Sài Gòn đã mở cửa đón khách - Ảnh 3.

Siêu thị mỹ phẩm đẹp như cổ tích ở Sài Gòn đã mở cửa đón khách - Ảnh 5.siêu thị mỹ phẩm ab beauty world đầu tiên tại tp hcm, chuỗi bán lẻ này tiếp tục mở rộng thêm thị trường với nhiều siêu thị tại các quận nhằm tạo cơ hội cho phụ nữ việt nam được tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng và hiện đại, giúp chị em phụ nữ tự tin với vẻ đẹp của riêng mình. hơn 15 ngàn sản phẩm từ mỹ phẩm đến dược phẩm chăm sóc sức khoẻ dành cho mọi thành viên trong gia đình của ab beauty world đều là sản phẩm chính hãng từ 500 thương hiệu nổi tiếng.

Không chỉ phục vụ cho phái đẹp, tại ab beauty world bạn sẽ tìm thấy tất cả các sản phẩm cần thiết cho gia đình gồm thực phẩm chức năng, máy chăm sóc da, sản phẩm chăm sóc cá nhân, nước hoa,

Không chỉ mang đến vô vàn trải nghiệm tuyệt vời trong ngày khai trương, AB Beauty World còn tiếp tục đồng hành cùng Estee Lauder, Clinique, M.A.C, La Roche-Posay, Vichy và hàng trăm thương hiệu khác để mang đến nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn cùng quà tặng giá trị dành cho khách hàng mua online hoặc trực tiếp tại cửa hàng trong tuần đầu khai trương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sieu-thi-my-pham-dep-nhu-co-tich-o-sai-gon-da-mo-cua-don-khach-20201013185252314.chn)

Tin cùng nội dung