Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sinh con thứ 2 chẳng bao lâu, Á hậu Hoàng Anh tái xuất với sắc vóc gợi cảm gợi ý những bộ váy áo thanh lịch cho nàng công sở chuộng sắc đen

Dù mang sắc đen kinh điển nhưng từng mẫu thiết kế đều có điểm nhấn riêng gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

Sau những ấn tượng để lại tại sự kiện vietnam runway diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua, ntk hà duy tung ra bộ ảnh mới giới thiệu các thiết kế ready to wear thuộc bộ sưu tập ‘darkness and light’. điều bất ngờ là sự tái xuất của á

Sinh con thứ 2 chẳng bao lâu, Á hậu Hoàng Oanh tái xuất với sắc vóc gợi cảm gợi ý những bộ váy áo thanh lịch cho nàng công sở chuộng sắc đen - Ảnh 1.

Chia sẻ lý do chọn cũng như sự biến chuyển về ngoại hình, sắc vóc của cô. anh thấy á hậu ngày càng xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng từ khi trở thành bà mẹ hai con. chính vì vậy, anh đã quyết định mời á hậu làm mẫu cho bộ hình giới thiệu các thiết kế ứng dụng của mình.

Trong bộ ảnh, á

Bộ suit cách điệu được nhấn nhá bằng chỉ thêu màu tương phản dành cho những cô nàng ưa thể hiện cá tính, phá cách nhưng vẫn đảm bảo yếu tố lịch sự nơi công sở.

Trong khi đó, chiếc đầm hai dây may từ lụa có độ mềm rủ lại phù hợp cho những bữa tiệc tối cuối tuần. Sử dụng bông hoa hồng trắng làm điểm nhấn ở eo, tôn lên vòng ai nhỏ nhắn đồng thời giúp chị em thêm nổi bật.

Photo: Lê Tuấn Anh

Make-up: Tạ Quang Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sinh-con-thu-2-chang-bao-lau-a-hau-hoang-oanh-tai-xuat-voi-sac-voc-goi-cam-goi-y-nhung-bo-vay-ao-thanh-lich-cho-nang-cong-so-chuong-sac-den-20201117100714142.chn)

Tin cùng nội dung