Tình yêu và giới tính hôm nay

Sở hữu 1 trong 5 đặc điểm này, không cần chân dài ngực khủng bạn vẫn được tỉ chàng trai săn đón

Đừng mất công ganh tỵ với những cô nàng chân dài tới nách nếu bạn có những đặc điểm sau đây:

Khuôn trăng đầy đặn

Đây là đặc điểm được lòng cả chàng lẫn mẹ chồng tương lai đấy nhé. Theo nhân tướng học, người có gương mặt tròn phúc hậu thường là người ngoan ngoãn, hiền lành, biết kính trên nhường dưới… Không chỉ mang lại phúc lộc cho gia đình, người con gái như vậy cũng được hưởng hạnh phúc dễ dàng, trọn vẹn hơn người.

Nhân trung dài, sâu

Nhân trung là phần rãnh nằm giữa khuôn mặt, chạy từ mũi đến môi trên. Nhân trung của người con gái tốt số là đường nhân trung dài, sâu, trên hẹp, dưới rộng. Đó là biểu hiện của một người con gái nhân hậu, đảm đang, chăm lo tốt cho chồng con, gia đình và dễ có được hạnh phúc.

Mắt sáng

Đa số các cô nàng có đôi mắt sáng thường rất thông minh, nhanh nhẹn, tháo vát… Họ thu vén công việc rất tốt, biết sắp xếp mọi thứ hợp lý. Người con gái này vô cùng tuyệt vời, không chỉ “giỏi việc nước” mà còn “đảm việc nhà”. Nhờ đó mà gia đình yên ấm, hoà thuận, hạnh phúc bền lâu.

Mũi tròn đầy

Người con gái có mũi tròn, đầy đặn thường gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng. Điều quan trọng, họ đa phần là những người thông minh, nhạy bén, khi lấy chồng sẽ giúp chồng đạt thành công một cách dễ dàng hơn, đồng thời được chồng yêu thương, che chở.

Hai cằm

Con gái có cằm đầy đặn, nhất là những người có hai cằm thường là những người lạc quan, yêu cuộc sống, tự tin… Đây là quý tướng của những người có thể trợ giúp tốt cho chồng, con cái những người này cũng ngoan ngoãn, học hành giỏi giang.

H.Đan

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/so-huu-1-trong-5-dac-diem-nay-khong-can-chan-dai-nguc-khung-ban-van-duoc-ti-chang-trai-san-don-22190/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY