Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian với tinh chất nhân sâm quý hiếm từ công nghệ Ginsenomics™ độc quyền

Nhờ công nghệ hiện đại độc quyền, Sulwhasoo đã nghiên cứu và kiến tạo nên hoạt chất dưỡng da Ginsenomics™ ẩn chứa sức mạnh tuyệt vời từ nhân sâm có công dụng phục hồi, chống lão hóa, đưa làn da chạm đến cảnh giới vẻ đẹp vượt thời gian.

Nhân sâm là một dược liệu vô cùng quý hiếm. tinh hoa của chúng nằm ở công dụng thần kì khi mang đến sức mạnh vô song giúp phục hồi sức khỏe, làn da một cách kỳ diệu. thế nhưng, nhiều nghiên cứu đã cho thấy rất khó để đưa nhân sâm vào mỹ phẩm vì kích thước phân tử lớn, tạo nên sự cản trở khó thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Bào chế nhân sâm không hề dễ dàng, đó là cả một hành trình dày công nghiên cứu bền bỉ dựa trên kho tàng tri thức uyên thâm. sau hơn 50 năm kiên trì chọn lọc và tinh chế, sulwhasoo mới tìm thấy công thức dưỡng da xứng tầm di sản và mở ra kỉ nguyên làm đẹp mới cho phụ nữ toàn cầu. thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hàn quốc thực sự đã tạo nên bước tiến vượt bậc khi kiến tạo tinh chất chứa viên nang nhân sâm cô đặc với hoạt chất cải tiến độc quyền ginsenomics™, giúp giữ trọn vẹn sức mạnh quý giá từ nhân sâm, đồng thời đẩy mạnh khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp tế bào da, đánh thức làn da trẻ trung không tuổi.

Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian với tinh chất nhân sâm quý hiếm từ công nghệ Ginsenomics™ độc quyền - Ảnh 1.

Trong suốt chiều dài lịch sử kể câu chuyện về hiệu quả tuyệt vời từ nhân sâm cùng nhiều loại thảo dược quý hiếm khác, sulwhasoo đã khai thác, vận dụng thành công nhiều hoạt chất có lợi ích đặc biệt cho da. những cuộc nghiên cứu chưa bao giờ ngừng lại tại viện di sản và nghiên cứu khoa học sulwhasoo, bởi các chuyên gia đều cố gắng tìm tòi, chiết tách để kiến tạo nên một hoạt chất đầy năng lượng kết hợp với công nghệ hiện đại tiên tiến.

Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian với tinh chất nhân sâm quý hiếm từ công nghệ Ginsenomics™ độc quyền - Ảnh 2.

Năm 2020, thương hiệu hàn đi đầu về khai thác sức mạnh từ nhân sâm cũng đã đặt một dấu ấn mới trong ngành mỹ phẩm khi cho ra đời phân tử hoạt tính ginsenomics™ ứng dụng công nghệ sinh học đỉnh cao cô đặc và khuếch đại lên 6000 lần từ saponin - chỉ chiết xuất được 1g từ 1000g nhân sâm và có giá trị quý hơn cả vàng. ginsenomics™ là thành phần chung trong dòng dưỡng da ginseng của sulwhasoo, là hoạt chất có khả năng thẩm thấu sâu bên trong, dung dưỡng làn da săn chắc và khỏe mạnh. trong ginsenomics™ còn có những viên nang siêu nhỏ và mềm, cho làn da sự trẻ trung và tăng cường dưỡng chất.

Việc nghiên cứu thành công hoạt chất ginsenomics™ của sulwhasoo cũng đánh dấu cho sự phát hiện thành phần hoạt tính đầu tiên trên thế giới mang lại sức mạnh vượt trội từ nhân sâm. ginsenomics™ được đưa vào tinh chất nhân sâm phiên bản cải tiến concentrated ginseng renewing serum, giúp sản phẩm trở thành di sản bền vững của thương hiệu, giải quyết các vấn đề lão hoá từ ngoài vào trong, mang đến tác dụng làm mờ vết nhăn, phục hồi hàng rào bảo vệ da trước các tác động bên ngoài. công dụng chính của concentrated ginseng renewing serum chính là giúp tăng cường cấu trúc mạng lưới nâng đỡ da hỗ trợ cho làn da, làm mờ nếp nhăn nhờ thành phần ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa vượt trội.

Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian với tinh chất nhân sâm quý hiếm từ công nghệ Ginsenomics™ độc quyền - Ảnh 3.

Chính vì thế, một chai tinh chất nhân sâm cô đặc sulwhasoo concentrated ginseng renewing serum cũng chính là bí kíp dưỡng da đắt giá dành cho phái đẹp với phép màu quay ngược thời gian, trở về thanh xuân với làn da đàn hồi, săn chắc. vô số viên nang từ tinh chất đẳng cấp, mang phong cách hoàng cung len lỏi vào sâu bên trong, giúp tăng cường cấu trúc mạng lưới nâng đỡ da, giúp cải thiện độ đàn hồi và dấu hiệu của nếp nhăn sâu.

Ginsenomics™ đã tạo nên định nghĩa về một vẻ đẹp vượt thời gian khi xoá nhoà lằn ranh tuổi tác, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da khi được chăm sóc, nâng niu kĩ càng. tinh chất nhân sâm sang trọng, quý phái concentrated ginseng renewing serum cũng chính là món quà giá trị, lưu giữ nét đẹp trường tồn và là bước dưỡng da "must-have" của hàng triệu phụ nữ khắp nơi.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH AmorePacific Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 4A Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-huu-ve-dep-vuot-thoi-gian-voi-tinh-chat-nhan-sam-quy-hiem-tu-cong-nghe-ginsenomics-doc-quyen-20201120191504845.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY