Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So kè style của BLACKPINK khi biểu diễn: Jisoo kém đẹp nhất khi thường lộ eo thô?

Cùng điểm qua style khi biểu diễn nổi bật nhất của các thành viên BLACKPINK.

1. Jennie: Gợi cảm mà sang chảnh

Trong blackpink, jennie sở hữu lượng fan đông đảo. cô gây ấn tượng bởi cả ngoại hình, tài năng và gu thời trang. đặc biệt hầu như bất cứ bộ cánh biểu diễn nào mà jennie diện cũng đều gây sốt. style khi biểu diễn của giọng ca solo thiên về hướng gợi cảm, khoe dáng mà vẫn sang chảnh, hiện đại. stylist thường chọn cho jennie những bộ cánh crop top, quần short, váy ngắn tôn lên lợi thế vòng eo thon thả, đôi chân nuột nà. ngoài ra, trang phục của jennie còn được nhấn nhá thêm với những món phụ kiện hoặc thiết kế biến tấu để ghi điểm nhấn thú vị, giúp hình ảnh của cô càng thêm phần sang chảnh.

2. Rosé: Điệu đà, tiểu thư

Rosé lại mang hình ảnh mong manh, điệu đà như 1 cô tiểu thư đích thực với những bộ cánh nữ tính, yểu điệu.

Style khi biểu diễn yêu thích và cũng gây ấn tượng nhất của rosé là những mẫu váy dài với phần vạt dáng high-low cách điệu mang đến cho cô hình ảnh vừa điệu đà lại vừa nổi bật, vừa mong manh nữ tính mà cũng không kém phần hiện đại, thú vị. bên cạnh đó, những mẫu váy áo đồng bộ, trang phục nữ sinh cũng là style yêu thích của rosé.

3. Jisoo: Hiện đại, cá tính

Style khi biểu diễn của jisoo khá đa dạng và chưa thực sự hình thành được ấn tượng đặc biệt như 3 thành viên còn lại. stylist thường chọn cho cô những mẫu crop top, quần short ngắn để giúp vóc dáng trông cao ráo hơn. tuy nhiên, cũng vì chăm diện crop top mà không ít lần jisoo từng bị lộ eo thô kém đẹp. hy vọng trong tương lai, stylist sẽ lên đồ cẩn thận hơn giúp jisoo định hình được style rõ rệt cũng như che được những nhược điểm vóc dáng kém đẹp.

4. Lisa: Cá tính, cool ngầu

Stylist của blackpink từng tiết lộ, họ thường chọn cho lisa những bộ cánh màu mè, thậm chí "khó cảm" vì nàng búp bê thái sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, thần thái ấn tượng. và quả thật, chính những bộ cánh có phần lòe loẹt như vậy lại càng giúp hình ảnh của lisa thêm phần cool ngầu, cá tính, khẳng định thần thái thu hút hiếm ai bì kịp.

https://afamily.vn/so-ke-style-cua-blackpink-khi-bieu-dien-jisoo-kem-dep-nhat-khi-thuong-lo-eo-tho-20220214155110346.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-ke-style-cua-blackpink-khi-bieu-dien-jisoo-kem-dep-nhat-khi-thuong-lo-eo-tho-20220214155110346.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY