Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So kè với bản sao, Song Hye Kyo bị đàn em trẻ trung lấn lướt toàn tập?

Cùng đặt Song Hye Kyo và Kim Yoo Jung lên bàn cân để xem ai là người ấn tượng hơn.

Vốn là tường thành nhan sắc của làng giải trí hàn quốc, song hye kyo cũng là hình mẫu về nhan sắc và style được nhiều người yêu thích. cùng với đó, trong làng giải trí cũng có không ít mỹ nhân được mệnh danh là "tiểu song hye kyo" hoặc cố ăn vận, làm đẹp giống song hye kyo để ghi điểm trước công chúng. đáng nói trong số đó chính là cô nàng kim yoo jung.

Xuất thân từ diễn viên nhí, đến nay đã lột xác thành mỹ nhân, kim yoo jung cũng được nhiều người yêu thích vì nhan sắc ngọt ngào trẻ trung. gương mặt của cô nàng cũng có nhiều điểm hao hao song hye kyo nên cũng không bất ngờ khi kim yoo jung được nhiều người ví von là "tiểu song hye kyo".

Kim Yoo Jung được nhiều người ví von là "tiểu Song Hye Kyo" vì cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo với nhiều đường nét na ná đàn chị nổi danh.

Style của cả 2 cũng có nhiều điểm tương đồng.

trong 1 sự kiện, kim yoo jung diện áo sơ mi hồng mix cùng chân váy trắng, set đồ na ná set đồ mà song hye kyo từng diện trong bộ phim hậu duệ mặt trời. ngoài ra, cả 2 còn cùng để tóc mái thưa, đeo khuyên tai dài nên hình ảnh lại càng hao hao giống nhau.

2 mỹ nhân này từng đụng độ trong bộ cánh của nhà mốt fendi với váy 2 dây và áo khoác. tuy nhiên hình ảnh và lối tạo dáng của song hye kyo tạo cảm giác gợi cảm, thu hút hơn. còn kim yoo jung lại có phần lên đồ và tạo dáng đơn giản, chưa tôn hết được các nét đẹp của thiết kế này.

cả nhan sắc và style của song hye kyo và kim yoo jung đều có nhiều điểm tương đồng. vì vậy cả 2 cũng thường được dân tình đặt lên bàn cân so sánh.

ngoài ra, một thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ hàn sau khi kết thúc hợp đồng với song hye kyo đã chuyển sang ký hợp đồng với kim yoo jung. vì vậy hình ảnh cả 2 mỹ nhân khi cùng quảng bá một sản phẩm đã tạo ra màn so kè thú vị.

không thể phủ nhận cả song hye kyo và kim yoo jung đều xinh đẹp, nổi bật. nhưng nếu song hye kyo mang cảm giác đằm thắm, trưởng thành thì kim yoo jung lại mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động.

Visual của cả 2 đều một chín một mười nhưng ấn tượng mang đến lại khác biệt hoàn toàn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-ke-voi-ban-sao-song-hye-kyo-bi-dan-em-tre-trung-lan-luot-toan-tap-20211022130657621.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY