Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sơ mi màu nâu chuẩn mùa Thu: Mỗi sắc độ lại hợp từng tông da, nhưng tựu chung đều giúp người mặc nhìn sang hết nấc

Ngoài sơ mi trắng, sơ mi nâu cũng là món đồ đáng sắm trong mùa Thu năm nay.

Khung cảnh dịu dàng, lãng mạn của mùa thu rất hợp để làm background cho những items mang gam màu trầm. và đây chính là lý do, bạn nên tích cực diện những chiếc áo sơ mi màu nâu … đặc điểm nổi bật của áo sơ mi màu nâu là hợp với mọi tông da và mang đến vẻ ngoài sang trọng cho người diện. nếu sợ "dừ" thì bạn hãy mix áo sơ mi trầm tối với một item sáng màu.

Gam màu nâu cũng có nhiều sắc độ và mỗi sắc độ lại hợp với những tone da khác nhau. với những cô nàng da trắng, đừng ngại thử sức với những sắc nâu chói pha cam hoặc những màu nâu đậm. cơ bản nhất là những tone đất be nền nã có thể phù hợp với hầu hết màu da.

Nơi mua: Byrabbit

Nơi mua: Bong.workshop

Nơi mua: The delia

Nơi mua: Ziel

Nơi mua: Mono talk

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-mi-mau-nau-chuan-mua-thu-moi-sac-do-lai-hop-tung-tong-da-nhung-tuu-chung-deu-giup-nguoi-mac-nhin-sang-het-nac-20200925211026314.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY