Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sơ mi sặc sỡ giá chỉ từ 100k: Hợp đủ mọi phong cách, chị em diện đẹp từ đi làm đến đi chơi

Những thiết kế giá chỉ hơn 100k lại đang sale ầm ầm, chị em sắm liền tay mỗi chiếc một màu mà chẳng lo đau ví.

Không nền nã dịu êm như bao mùa trước, Hè năm nay chị em chứng kiến màn đổ bộ của những thiết kế sơ mi sắc màu sặc sỡ. Những gam màu càng đậm nét bao nhiêu lại càng chất bấy nhiêu. Nếu như trước đây những sắc độ của cam, hồng... chói lọi khiến chị em e ngại thì nay chính những gam màu ấy lại tạo nên nét chấm phá nâng tầm mọi set đồ của các chị em.

Những thiết kế sơ mi dáng rộng, chất vải thô hoặc lụa mềm mại tưởng đâu basic nhất thì nay lại cá tính chất miễn bàn nhờ những gam màu siêu chói. Từ hồng tím, xanh dương, xanh lá... đến cả màu cam sáng chói, vàng rực... tất cả đều thôi thúc các nàng sắm sửa ngay cho mình một chiếc áo để bắt trend mùa Hè này.

[Box We Buy] - Sơ mi sắc màu Choco

[Box We Buy] - Sơ mi sắc màu Kozoda

Hè năm nay, bạn sẽ thấy những chiếc áo sơ mi sặc sỡ xuất hiện khắp phố, từ chốn văn phòng thanh lịch đến những quán cafe thân thuộc... với đủ mọi style từ sang chảnh đến cá tính, với những thiết kế này bạn muốn trầm cũng chẳng thể trầm nổi.

[Box We Buy] - Sơ mi sắc màu Cuastore

[Box We Buy] - Sơ mi PEONYB

Không khó để tìm kiếm cho mình một thiết kế sơ mi sắc màu nổi trội. Lượn lờ một vòng Shopee, các nàng cho ngay vài lựa chọn cực chất cho mình trong Hè này. Những thiết kế giá chỉ hơn 100k lại đang sale ầm ầm, chị em sắm liền tay mỗi chiếc một màu mà chẳng lo đau ví.

[Box We Buy] - Sơ mi sắc màu SANJOLI

[Box We Buy] - Sơ mi sắc màu SUSTORE

Sơ mi với phom dáng rộng rãi luôn có khả năng giấu dáng cực kỳ vi diệu, bao nhiêu eo thô bụng mỡ, vai u thịt bắp... đều "tàng hình" khi các nàng diện kiểu áo này. Chưa kể những gam màu quá ư nổi bật còn thu hút mọi ánh nhìn, đủ sức hô biến vẻ ngoài của chị em sang chảnh, cá tính hơn bội phần.

[Box We Buy] - Sơ mi sắc màu Thùy Dung

[Box We Buy] - Sơ mi sắc màu Suyum1

Hồng fuchsia có lẽ là sắc màu được săn lùng nhiều nhất trong Hè này. Một sắc độ của hồng nhưng không hề bánh bèo hay nhạt nhòa mà lại mang một ma lực hấp dẫn cực độ khiến nàng điệu đà hay nổi loạn phóng khoáng đều ch*t mê.

[Box We Buy] - Sơ mi sắc màu May shop

[Box We Buy] - Sơ mi sắc màu Hai Ba

Đừng ngại những gam màu nổi như vậy, nhiều khi bạn chẳng cần dụng tâm lên đồ vẫn có được những set chất lừ. Đến công sở cũng chỉ sơ mi + quần âu hay cùng lắm khoác thêm blazer nhưng chắc chắn hiệu ứng phong cách ăn đứt tất cả các kiểu mix&match đơn giản hay những gam màu nhạt nhòa đã quá quen thuộc trước đây.

https://afamily.vn/so-mi-sac-so-gia-chi-tu-100k-hop-du-moi-phong-cach-chi-em-dien-dep-tu-di-lam-den-di-choi-20220421171321833.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-mi-sac-so-gia-chi-tu-100k-hop-du-moi-phong-cach-chi-em-dien-dep-tu-di-lam-den-di-choi-20220421171321833.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY