Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

So sánh chi phí gói tiêm 0-24 tháng tuổi của các trung tâm tiêm chủng tại Hà Nội: Mẹ tham khảo ngay để chọn gói phù hợp, không bao giờ lo hết vắc xin

Khách hàng mua gói tiêm tại các bệnh viện hoặc trung tâm tiêm chủng đều được hưởng nhiều quyền lợi, bố mẹ có thể tham khảo để lựa chọn một gói tiêm phù hợp cho em bé nhà mình.

Tiêm chủng vắc xin là một biện pháp hữu hiệu để phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm. bố mẹ cần đưa con đi tiêm đủ mũi và đúng lịch để đạt hiệu quả cao nhất. tuy nhiên khi đưa trẻ đi tiêm, nhiều bố mẹ cũng phân vân giữa việc nên cho con tiêm lẻ hay mua gói tiêm cho bé.

Các trung tâm tiêm chủng thường cho biết, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như: phòng tránh tình trạng khan hiếm vắc xin, đảm bảo vắc xin luôn ở trạng thái dự trữ, trẻ có thể sẵn sàng tiêm ngay khi đến lịch, dịch vụ khám sàng lọc, tư vấn đã bao gồm trong gói tiêm. khách hàng được tư vấn và cung cấp phác đồ tiêm phòng đầy đủ, theo lộ trình, dễ dàng theo dõi lịch tiêm. chi phí tiêm trọn gói tiết kiệm và tối ưu cho khách hàng, không bị ảnh hưởng bởi việc thay đổi giá vắc xin.

Dẫu vậy, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để mua gói tiêm cho con. chi phí gói tiêm tại các trung tâm tiêm chủng cũng có sự khác nhau, chênh lệch tuy không lớn nhưng bố mẹ có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho con một gói tiêm hợp lý.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Gói tiêm chủng cho bé từ 0-24 tháng tuổi

Tổng mũi tiêm: 21-23 mũi

Thời hạn sử dụng: trong 36 tháng (kể từ ngày kích hoạt).

Đơn giá tham khảo: 25.500.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Phòng bệnh Số mũi tiêm

Vắc xin phòng 6 bệnh: Bạch hầu - Ho gà - Uốn ván - Viêm phổi - Viêm gan B - Bại liệt (4 mũi)

4 mũi

Vắc xin ngừa phế cầu Synflorix

4 mũi

Vắc xin phòng cúm Vaxigrip

3 mũi

Vắc xin phòng Rotavirus: Rotarix hoặc Rotateq

2-3 mũi tùy loại

Vắc xin phòng viêm não Nhật Bản B: IMOJEV hoặc JEVAX

2-3 mũi tùy loại

Vắc xin phòng viêm màng não mô cầu type B/C

2 mũi

Vắc xin phòng lao BCG

1 mũi

Vắc xin Sởi đơn liều MVVAC

1 mũi

Vắc xin thủy đậu Varivax

1 mũi

Vắc xin Sởi - Quai bị - Rubella MMR II

1 mũi

Bệnh viện Hồng Ngọc

Các gói tiêm cho trẻ từ 0-24 tuổi của bệnh viện hồng ngọc gồm 23-24 mũi tiêm. chi phí dao động trong khoảng: 22.300.000 - 22.900.000 đồng tùy vào loại vắc xin mà mẹ lựa chọn cho bé.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện việt pháp có chương trình hội viên chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh, được thiết lập hướng tới sự an toàn và tối ưu cho trẻ, cũng như giúp các ông bố, bà mẹ tiện lợi hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của trẻ với của trẻ với mức chi phí hợp lý.

Khi phụ huynh mua thẻ hội viên, em bé sẽ được hưởng quyền lợi là một gói tiêm chủng vắc xin từ 0-24 tháng tuổi và miễn phí 1 lần khám kiểm tra sức khỏe (với bác sĩ nhi khoa) cho trẻ ở tháng thứ 24 và cấp giấy chứng nhận sức khỏe.

Gói tiêm cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi gồm 20 mũi tiêm, có chi phí như sau:

- trẻ sinh tại bệnh viện việt pháp hà nội: 18.550.000 đồng.

- trẻ không sinh tại bệnh viện việt pháp hà nội: 19.750.000 đồng.

Trung tâm tiêm chủng VNVC

Chi phí gói tiêm tại vnvn được chia là nhiều gói khác nhau, phụ thuộc vào việc phụ huynh chọn tiêm cho con vắc xin 6in1 của pháp hay của bỉ, vắc xin rotateq của mỹ hay của bỉ, gói có menactra (vắc xin não mô cầu nhóm a,c,y và w-135) hay không và tùy từng số lượng mũi tiêm của từng gói.

Gói tiêm cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi gồm 23-25 mũi tiêm, dao động trong khoảng: 17.867.000 - 22.520.000 đồng.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Tại bệnh viện đa khoa tâm anh, các gói tiêm cũng được chia ra làm nhiều gói khác nhau phụ thuộc vào số lượng vắc xin. ngoài ra, tại bệnh viện này cũng có gói tiêm sử dụng vắc xin 5 trong 1 (pentaxim), chi phí tiết kiệm hơn so với các gói tiêm sử dụng vắc xin 6 trong 1.

Gói tiêm cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi gồm 22 mũi tiêm, dao động trong khoảng: 16.315.000 - 18.075.000 đồng.

Trung tâm tư vấn và tiêm chủng Vabiotech Care

Các gói tiêm chủng tại vabiotech care đều là các gói tiêm với các mũi vắc xin cơ bản, chi phí được nhận xét là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Gói tiêm chủng cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi, gồm 20-22 mũi tiêm, giá dao động khoảng: 12.900.000 - 13.490.000 đồng.

Trung tâm tiêm chủng Vaccine Service

Gói tiêm chủng cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi tại đây gồm 30 mũi tiêm, có giá là: 20.810.000 đồng (chi phí đã bao gồm 1,5 triệu đồng tiền bảo quản và giữ vắc xin).

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-sanh-chi-phi-goi-tiem-0-24-thang-tuoi-cua-cac-trung-tam-tiem-chung-tai-ha-noi-me-tham-khao-ngay-de-chon-goi-phu-hop-khong-bao-gio-lo-het-vac-xin-20201226080544225.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Em muốn đi khám tổng quát nhưng không biết khám tổng quát là như thế nào. Làm sao để có kết quả khám tốt nhất và nên đi khám ở đâu thì tốt ạ? Mong Mangyte tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!,
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Vắc xin sởi giúp ngăn ngừa bệnh sởi trước bệnh. Có tác dụng trị bệnh cho trẻ bị sởi nhưng không hết hoàn toàn trong 1 liều.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY