Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Sóc Trăng: Bé 6 tuổi bị cha ruột bạo hành đã xuất viện

Cháu bé ở Sóc Trăng mà báo chí đã thông tin tình trạng bị cha đánh đập không thương tiếc, đã được đưa về sống với cậu ruột do mẹ đã đi lấy chống khác. Hiện cha cháu bé đang bị tạm giam vì tội danh hành hạ con.

Ngày 8.6, ông Hồ Thanh Hùng, Chủ tịch UBND xã Lai Hòa, TX.Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cho biết bé Danh Thị N. (6 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa) đã xuất viện. Bé là nạn nhân trong vụ Danh Đa (SN 1996, ngụ ấp Pray Chop B) hành hạ con gái dã man vào chiều 28.5.

Do danh đa đã bị công an tx.vĩnh châu khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng về hành vi hành hạ con nên bé được cậu ruột đón về nuôi dưỡng. mẹ cháu n. đã lấy chồng khác nên 2 em của n. đang được bà ngoại của danh đa chăm sóc.

Chiều 28.5, có 1 tài khoản facebook đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh 1 người đàn ông có hành vi trói, đánh đập tàn nhẫn bé gái. sự việc được cho là xảy ra tại ấp prey chóp b, xã lai hòa. đoạn clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ cảm xúc.

Sau khi xem clip, công an ở Vĩnh Châu đã xác định được danh tính người đàn ông trong clip là Danh Đa nên đưa thanh niên này về trụ sở Công an xã Lai Hòa để làm việc. Bé N. sau đó được cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu điều trị.

Tại cơ quan điều tra, Danh Đa khai nhận người bị Đa trói, rượt đánh là con gái lớn của mình. Nguyên do Đa thấy con gái lấy gạo đổ vào đống cát để đùa nghịch nên anh ta tức giận dẫn đến việc đánh con gái như trong đoạn clip.

Hàm Yên

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/tin-tuc-su-kien-c-179/theo-dong-thoi-su-c-186/soc-trang-be-6-tuoi-bi-cha-ruot-bao-hanh-da-xuat-vien-139267.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong những ngày cuối đời, chị Châu Loan cô dâu trong đám cưới cổ tích mong muốn một điều kỳ diệu nữa sẽ đến.
  • Với lượng người dùng tăng chóng mặt trong thời gian qua, Facebook Messenger có thể lặp lại thành công như Facebook?
  • Bức thư tìm mẹ thất lạc 18 năm của cô gái đăng tải trên Facebook khiến người xem xúc động. Hiện cộng đồng mạng chung tay chia sẻ tim kiếm thông tin của cô.
  • Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan đến trẻ em liên tiếp xảy ra khiến dư luận phẫn nộ khi các em, những em bé chưa có đủ khả năng tự bảo vệ mình, bị chính người thân hành hạ dã man, tàn bạo hơn cả kẻ thù.
  • Các cô gái tuổi teen dành hàng giờ nhìn ngắm những tấm hình trên mạng sẽ tự thấy cơ thể mình xấu xí hơn, từ đó các em trở nên buồn chán, không muốn ăn uống.
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Dùng Facebook quá nhiều, thời tiết nóng bức, ăn ít cá là ba trong số nhiều nguyên nhân bất ngờ có thể dẫn đến chứng trầm cảm.
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
  • Càng gần đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, tệ nạn L*a đ*o nạp thẻ cào điện thoại lại bùng phát sau một thời gian im ắng...
  • Mạng xã hội chiếm 1/3 lý do của các vụ ly hôn, và con số này đang tăng dần lên.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY