Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Soi ảnh mới của Rosé, lai lịch trang phục khiến fan đứng ngồi không yên

Trang phục của Rosé trong loạt ảnh mới có gì mà khiến dân tình xôn xao đến thế.

Rosé vốn đang là nữ idol nổi tiếng được nhiều người quan tâm chú ý. mọi nhất cử nhất động của cô đều thành đề tài nóng khiến dân tình xôn xao. trong loạt ảnh mà rosé mới đăng tải gần đây, lại có 1 thứ khiến dân tình "đứng ngồi không yên", đó chính là nguồn gốc lai lịch những bộ cánh mà cô đã diện.

trong loạt ảnh mới, rosé khoe nhan sắc ngọt ngào trong những bức ảnh mang nước màu vintage cổ điển. cô ăn vận khá đơn giản, đội mũ beret tạo cảm giác ngọt ngào mong manh như tiểu thư đài các.

Nữ idol diện mẫu váy dáng dài mix cùng boots da cá tính, đội mũ beret. Lối lên đồ của cô dự đoán sẽ tiếp tục tạo ra xu hướng, thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ học tập theo.

điều đáng nói, trong cả 3 bức ảnh mới, trang phục mà rosé đã diện đều đến từ thương hiệu o!oi collection - một local brand khá nổi tiếng tại hàn quốc. bên cạnh đó rosé còn đề caption: "coming soon" - sắp ra mắt. vậy nên điều này càng khiến dân tình tò mò.

việc rosé công khai đăng ảnh diện trang phục và tag o!oi collection vào bài viết cũng như dòng chữ "sắp ra mắt" đầy ẩn ý khiến nhiều người đồn đoán rằng phải chăng cô sắp có một dự án mới hợp tác với hãng.

rất có thể rosé sẽ thành nàng thơ mới của hãng và đây là những bức ảnh "nhá hàng" khi cô chụp ảnh cho bst mới của hãng. thậm chí lớn hơn nữa, có thể rosé sẽ lấn sân vào mảng thời trang, hợp tác với o!oi collection để cho ra mắt bst của chính mình.

trước đó, khi quảng bá cho ca khúc on the gorund, rosé cũng từng diện nguyên 1 bộ cánh của hãng. khi đó stylist đã khéo chỉnh sửa từ quần short sang váy chữ a năng động.

o!oi collection là thương hiệu thời trang khá nổi tiếng tại hàn quốc. các thiết kế của hãng thiên về hướng màu sắc, năng động, trẻ trung nên rất được lòng giới trẻ. các mẫu trang phục của hãng cũng được nhiều idol yêu thích.

Một số bình luận từ dân tình:

- rosé mới mặc đi biểu diễn đúng 1 lần mà được hãng "múc" ngay về rồi.

- Không biết dự án này là gì nhỉ.

- Cô ấy thành người đại diện mới hay hợp tác sản xuất BST mới nhỉ.

- Có khi sản xuất hẳn BST mới cũng nên.

- nếu ra bst mới thì nhất định tôi sẽ mua, tôi thích style của rosé lắm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/soi-anh-moi-cua-rose-lai-lich-trang-phuc-khien-fan-dung-ngoi-khong-yen-20210805141703871.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink sao hàn thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY