Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sơn Tùng đã credit lẫn cảm ơn tạp chí nọ, tuy nhiên người cần được tag nhất lại là Châu Tấn cơ!

Có lẽ vì dính thị phi nên phản ứng của netizen về bộ ảnh mới của Sơn Tùng trên tạp chí cũng toàn lời chua cay mỉa mai.

Như một cú đột kích chớp nhoáng, lần tái xuất của Sơn Tùng - Hải Tú trên hai bìa tạp chí song song nhau đã khiến dân tình bàn tán không ngớt: từ những ẩn khuất hậu trường cho đến thái độ của bộ đôi Chủ tịch - Nàng thơ với thành quả của cả ekip. Và sau vài ngày chìm vào im lặng, chủ nhân bản hit "Muộn rồi mà sao còn" đã chính thức gửi lời cảm ơn đến tạp chí mời anh lên bìa, đồng thời hé lộ toàn bộ thành quả của buổi chụp với 3 concept khác biệt.

Sơn Tùng cảm ơn tạp chí Men's Folio sau "phốt" không thèm ghi credit.

Full bộ ảnh cũng được tung ra với tận 3 concept khác biệt.

Mỗi khung hình đều khai thác tối đa khí chất siêu sao, phong cách lãng tử của Sơn Tùng...

... cũng như chất "ngông" luôn tồn tại trong anh từ trước đến nay.

Tuy nhiên, nhìn vào 1 trong 3 concept được tạp chí chuẩn bị kỹ lưỡng cho tùng thì dân tình nhận ra nét tương đồng đáng kể với ấn phẩm harper's bazaar tháng 6 năm ngoái do châu tấn là gương mặt trang bìa. cả hai cùng ứng dụng kỹ thuật đặc biệt để hình thành một "hành lang" ánh sáng cho các chủ thể thỏa sức tung hoành.

Từ góc máy cho đến ý tưởng, không khó để nhận ra điểm trùng hợp giữa sáng tạo từ tạp chí men's folio việt nam và harper's baazar trung quốc. ấn phẩm nước bạn vốn được tung vào giữa năm 2020, khi châu tấn đang trở thành tâm điểm truyền thông với những ồn ào ly hôn.

Vì đây là bộ ảnh do ekip tạp chí chuẩn bị riêng cho Sơn Tùng nên có thể "Chủ tịch" hoàn toàn không để ý về nét tương đồng đáng ngờ. Tuy nhiên cũng có tin đồn rằng phía nam ca sỹ đã can thiệp nhiều vào quá trình lên concept và thực hiện, nhất quyết chọn nhiếp ảnh gia "gà nhà" nên không thể không hay biết.

Và hơn hết, phản ứng của netizen trước bộ ảnh thời trang không mỹ mãn như mong đợi. Những lời tán tụng chủ yếu đến từ SKY - lực lượng fan đông đảo của nam ca sỹ, còn lại là vô khối chê bai lẫn mỉa mai sâu cay.

Hàng loạt bình luận của netizen tỏ ý lần mò xem cái sự "đỉnh" của Tùng nằm đâu trong bộ ảnh lần này.

Thậm chí vô số dè bỉu như thiếu vắng G-Dragon khiến siêu sao Việt Nam "lửng lơ" như hiện tại, hoặc tệ hơn là trông anh chẳng khác gì... Hải Tú phiên bản nam. Xem ra vấn đề của nam ca sỹ là tháo gỡ khúc mắc trong lòng công chúng hơn là cứ giữ im lặng trước bao sóng gió như hiện tại nếu muốn các sản phẩm tới được đón nhận nồng nhiệt hơn.

Nguồn ảnh: Men's Folio

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/son-tung-da-credit-lan-cam-on-tap-chi-no-tuy-nhien-nguoi-can-duoc-tag-nhat-lai-la-chau-tan-co-2021122608323883.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY