Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Song Hye Kyo chứng minh thần thái ngày càng lên hương, đồ khó mấy cũng có thể cân đẹp

Dù là đồ trẻ trung cá tính hay sang chảnh đằm thắm cũng đều được Song Hye Kyo diện đẹp.

Song hye kyo vốn là tường thành nhan sắc xứ hàn nhưng về mặt thời trang cô lại không được đánh giá cao. đã nhiều lần mỹ nhân họ song để lại những hình ảnh kém đẹp, thời trang xuề xòa, già nua hoặc "cưa sừng làm nghé" quá đà.

Tuy nhiên sự tình nay đã khác, thần thái của song hye kyo đang ngày càng lên hương. giờ thì cô không chỉ bó buộc trong một vài style nhất định mà có thể cân đẹp nhiều hình ảnh khác biệt. minh chứng chính là những hình ảnh mới đây của song hye kyo.

mới đây tạp chí harper's bazaar vừa công bố thêm loạt ảnh mới của song hye kyo khi quảng bá cho thương hiệu fendi - thương hiệu mà cô vừa thành người đại diện. từng hay bị chê sến súa khi quảng cáo thời trang nhưng trong loạt ảnh này, song hye kyo đã chứng minh được thần thái sang chảnh, khí chất quý phái hiếm ai bì kịp.

Song Hye Kyo chứng minh thần thái ngày càng lên hương, đồ khó mấy cũng có thể cân đẹp - Ảnh 1.

thậm chí cô còn khéo chỉnh sửa trang phục thông minh. từ mẫu áo với phần vai ngang gợi cảm, song hye kyo đã chỉnh lại thành áo blazer cổ chữ v tạo cảm giác thanh lịch hiện đại mà không bị sexy quá đà.

Song Hye Kyo chứng minh thần thái ngày càng lên hương, đồ khó mấy cũng có thể cân đẹp - Ảnh 2.

không gồng mình ăn vận phá cách hay makeup quá lố nhưng hình ảnh của song hye kyo lại được tôn lên tối đa. toát lên khí chất kiêu sa khiến dân tình mê mẩn. lối makeup của cô rất nhẹ nhàng thiên về tông cam đất đơn giản, tóc buông xõa rẽ ngôi.

Song Hye Kyo chứng minh thần thái ngày càng lên hương, đồ khó mấy cũng có thể cân đẹp - Ảnh 3.

Đáng nói là nhiều thiết kế của Fendi vốn không thực sự dễ diện, chẳng hạn như bộ jumpsuit len dưới đây. Nếu diện không khéo thì người mặc trông sẽ khá "lỡ cỡ": Không đủ sang chảnh mà cũng không đủ trẻ trung, thậm chí còn dễ bị chê "cưa sừng làm nghé".

Song Hye Kyo chứng minh thần thái ngày càng lên hương, đồ khó mấy cũng có thể cân đẹp - Ảnh 4.

vậy nhưng song hye kyo đã chứng minh cô có thể cân đẹp bộ cánh này. từ lối tạo dáng đến biểu cảm của song hye kyo đều đủ thông minh để tôn lên nét đẹp của thiết kế, tạo cảm giác năng động mà không mất đi vẻ sang chảnh thời thượng.

Song Hye Kyo chứng minh thần thái ngày càng lên hương, đồ khó mấy cũng có thể cân đẹp - Ảnh 5.

ngoài ra, trong 1 bộ ảnh thời trang khác, bối cảnh hoa lá hẹ cầu kỳ rất dễ khiến người mẫu bị chìm nghỉm hoặc sến súa kém đẹp. vậy nhưng song hye kyo vẫn có thể tỏa sáng trong bộ ảnh này.

Song Hye Kyo chứng minh thần thái ngày càng lên hương, đồ khó mấy cũng có thể cân đẹp - Ảnh 6.

Chẳng cần quá "gồng" với trang phục phá cách hay makeup khác biệt, cô chỉ cần tạo dáng nhẹ nhàng sương sương đã đủ toát lên cảm giác sang chảnh như quý phu nhân nhà tài phiệt.

Song Hye Kyo chứng minh thần thái ngày càng lên hương, đồ khó mấy cũng có thể cân đẹp - Ảnh 7.

Hợp tác với những nhà mốt phù hợp, tìm được style ưng ý với bản thân, hình ảnh của song hye kyo dạo này đã lên hương rõ rệt, ảnh quảng bá thời trang đã không còn bị chê sến súa, kém đẹp hay gồng mình quá đà như khi xưa.

Song Hye Kyo chứng minh thần thái ngày càng lên hương, đồ khó mấy cũng có thể cân đẹp - Ảnh 8.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/song-hye-kyo-chung-minh-than-thai-ngay-cang-len-huong-do-kho-may-cung-co-the-can-dep-20210223105226519.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY