Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Song Hye Kyo vừa yêu tình trẻ đã vội đổi style, màu sắc váy áo trẻ trung hơn hẳn

Có thể thấy rõ sự khác biệt style của Song Hye Kyo trong bộ phim mới.

Bộ phim now, we are breaking up với sự góp mặt của song hye kyo và jang ki yong vẫn đang là 1 trong những bộ phim truyền hình được chú ý nhất vào lúc này. sánh đôi với tình trẻ nhưng song hye kyo vẫn ghi điểm với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khiến bao người mê mẩn. và cũng có thể thấy rõ style của cô đã có sự thay đổi trong những tập phim mới đây. nếu như ở đầu phim style của song hye kyo thiên về những bộ cánh thanh lịch tối giản, thì giờ đây, cô chịu khó diện trang phục màu mè, họa tiết hơn hẳn.


Ở những tập đầu của now, we are breaking up, có thể thấy style của song hye kyo thiên về những bộ cánh tối giản, thanh lịch đúng chuẩn nàng công sở hiện đại.

Trang phục của cô xoay quanh những item cơ bản như blazer, áo sơ mi, quần âu...

Tất cả trang phục đều có thiết kế tối giản, hiện đại, không biến tấu hay cách điệu cầu kỳ. Cô cũng không mix màu hay họa tiết cầu kỳ mà thường chỉ diện cả cây đồ đồng bộ.

Đôi khi cô có thể sử dụng những bộ cánh có thêm họa tiết nhưng đều giữ ở mức vừa phải để tổng thể có được nét thanh lịch, trang nhã.

Style của song hye kyo tuy đơn giản, thanh lịch nhưng đôi khi có thể tạo ra cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt.


Vậy nhưng, yêu tình trẻ chưa lâu là style của song hye kyo đã thay đổi đáng kể. trong tập mới nhất, cô diện mẫu váy hoa họa tiết nổi bần bật. song hye kyo mix váy cùng áo blazer dáng ngắn. vì váy vốn đã có họa tiết nên cô đã mix thêm cùng áo trơn màu.

Song Hye Kyo đã mang đến hình ảnh trẻ trung, tươi tắn khi diện mẫu váy họa tiết thú vị.

Vẫn chăm diện blazer nhưng có thể thấy giờ đây, song hye kyo chịu khó diện những thiết kế mang họa tiết, màu sắc nhiều hơn.

Nhấn nhá style với những thiết kế họa tiết đã giúp hình ảnh của cô trông thú vị hơn hẳn so với những bộ cánh ở đầu phim.

Khi lên đồ, song hye kyo sẽ khéo léo kết hợp cả những item họa tiết và trơn màu để cân bằng tổng thể, tránh rối mắt.

Cô cũng không nhất nhất diện đồ màu trầm như trước mà đã có sự xuất hiện của những item sáng màu, nổi bật.

Những item họa tiết kẻ ngang được song hye kyo diện khá nhiều dạo gần đây. những item này tạo cảm giác vừa trẻ trung mà vẫn không mất đi nét thanh lịch, hiện đại của người diện.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/song-hye-kyo-vua-yeu-tinh-tre-da-voi-doi-style-mau-sac-vay-ao-tre-trung-hon-han-20211227144508959.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY