Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Stylist bạo tay cắt váy Haute Couture để Rosé khoe trọn vai trần, netizen rần rần: Ai làm lại chị?

Xuất hiện trên poster đã được chăm chút trang phục thế này, Rosé hẳn sẽ làm dân tình điên đảo hơn khi tung album solo chính thức cho xem!

Cuối cùng thì sau gần 5 năm debut cùng blackpink, rosé cũng có album solo đầu tay của riêng mình. và không cần nghĩ thì cũng đoán ra, fan rosé vô cùng phấn khích và ngóng trông từng ngày đến 12/3 đấy. teaser solo của rosé cũng đã được hé lộ rồi và dĩ nhiên nó tạo nên cơn địa chấn với blinks, khiến ai nhìn cũng muốn "xỉu ngang" vì nhan sắc đỉnh của idol. đáng chú ý, không chỉ có visual xuất sắc, thiên thần blackpink còn gây chú ý khi khoác lên mình bộ cánh haute couture. điểm đặc biệt của thiết kế này chính là đã được stylist "nâng khăn sửa váy" để tôn dáng rosé hơn, giúp cô nàng khoe được bờ vai mảnh khảnh.

Stylist bạo tay cắt váy Haute Couture để Rosé khoe trọn vai trần, netizen rần rần: Ai làm lại chị? - Ảnh 1.

Xuất hiện trên poster, rosé nhận cơn mưa lời khen nhờ visual đẹp không tì vết, từ phong cách makeup sắc sảo, cuốn hút đến mái tóc vàng bạch kim rất hợp mặt. nhưng trên hết, dân tình vẫn khen nức nở bộ váy tím của rosé – một thiết kế haute couture của nhà mốt jean paul gaultier – thành viên chính thức của hiệp hội may đo cao cấp. được biết, đây là bộ cánh nằm trong bst xuân hè 2020.

Stylist bạo tay cắt váy Haute Couture để Rosé khoe trọn vai trần, netizen rần rần: Ai làm lại chị? - Ảnh 2.

Kể cả khi chọn cho rosé chiếc váy đắt đỏ thuộc dòng haute couture đi chăng nữa, thì stylist vẫn mạnh tay cắt váy để item này chính xác trở thành kiểu váy dành riêng cho đại sứ saint laurent. có thể thấy, stylist đã xén đi phần tay áo xếp bèo cỡ đại, biến chiếc váy thành item cúp ngực gợi cảm, điệu đà, để rosé có thể khoe trọn vai trần mảnh mai, nước da trắng ngần và vì thế tăng thêm phần quyến rũ.

Stylist bạo tay cắt váy Haute Couture để Rosé khoe trọn vai trần, netizen rần rần: Ai làm lại chị? - Ảnh 3.

Trái ngược với việc diện váy haute couture, rosé còn lăng xê cho bộ nhẫn từ justlover có giá khoảng 1 triệu đồng. tuy nhiên, nếu không bóc giá, khó ai biết đây là bộ trang sức bình dân. bởi main vocal blackpink thành công khi nâng tầm phụ kiện, trông như hàng hiệu chứ chẳng đùa.

Dù chưa thể biết mức giá chính xác chiếc váy rosé đang diện nhưng nhiều người tin chắc thiết kế thuộc hàng xa xỉ này sẽ có mức giá "trên trời" chứ không "thường thường" được. đây cũng là điều khiến fan có niềm tin rằng đến khi album solo được tung ra, thì "hoa hồng nước úc" sẽ càng khiến netizen tròn mắt trước nhan sắc lẫn phong cách thời trang của mình.

Stylist bạo tay cắt váy Haute Couture để Rosé khoe trọn vai trần, netizen rần rần: Ai làm lại chị? - Ảnh 4.

Một số bình luận của netizen:

- Khóc mất thôi, Park Chaeyoung

- trời ơi xinh đẹp quá, nhìn cứ như poster phim điện ảnh ấy

- đẹp quá đáng, trông như bìa tạp chí vậy huhu

- Không biết nói sao với cái thần thái chuẩn quý tộc Pháp này

- thật sự là ảnh này nó đẹp kinh khủng luôn ấy trời, từ visual cho đến xương quai xanh với cái đầm tím lịm. kể cả tóc cũng đẹp luôn á, quá hoàn hảo và xuất sắc. ngắm đã cái nư ghê!

- Đùa à? Xinh như này ai chịu được chứ!

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/stylist-bao-tay-cat-vay-haute-couture-de-rose-khoe-tron-vai-tran-netizen-ran-ran-ai-lam-lai-chi-20210302153300413.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY