Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Stylist BLACKPINK gắt lắm, trang phục đắt tiền cỡ nào cũng xén để Lisa khoe eo con kiến

Body vốn mảnh khảnh lại thêm vòng eo nhỏ nhắn phát hờn nên Lisa thường được stylist hăng say cắt đồ, bộ nào sau khi biến tấu cũng ấn tượng hơn.

Không phải lần nào stylist blackpink cũng khiến netizen xuýt xoa trước những ý tưởng mix đồ sáng tạo hay bất ngờ trước tài "chế cháo". bởi thực tế vẫn có không ít lần stylist lụt nghề khiến 4 cô gái "hắc-hường" rơi vào cảnh lên đồ "ấm ớ" đấy thôi!

Tuy nhiên, nếu xét về khoản cắt váy áo giúp các thành viên khoe eo triệt để thì đội ngũ chuyên lo trang phục của yg làm tròn nhiệm vụ lắm. cứ nhìn những lần lisa được cắt váy khoe eo là rõ ngay. bất kể là thiết kế ban đầu có kiểu dáng cầu kì hay đắt đỏ đến đâu thì stylist vẫn "chịu chơi" biến thành crop top để tôn lên vòng eo hoàn hảo, đẹp "ch*t người" của búp bê thái lan.

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/stylist-blackpink-gat-lam-trang-phuc-dat-tien-co-nao-cung-xen-de-lisa-khoe-eo-con-kien-20200924132741689.chn)

Tin cùng nội dung