Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Stylist của Ngọc Trinh hé lộ chi phí 1 buổi chụp hình: Sương sương 150 triệu, bằng lương cả năm của nhiều người

Mức chi phí đắt đỏ cho 1 buổi chụp hình của Ngọc Trinh đủ khiến nhiều người choáng váng.

Ngọc trinh vốn rất chịu khó đầu tư về hình ảnh và chẳng ngại thử nghiệm nhiều concept, style khác biệt. cũng vì mê ngọc trinh quá mà nhiều người thường có yêu cầu thực hiện những bộ ảnh hao hao để có được hình ảnh tương tự mỹ nhân trà vinh. tuy nhiên mới đây, stylist của ngọc trinh đã hé lộ chi phí một buổi chụp hình của cô với mức giá cao đến choáng váng, có thể bằng thu nhập của năm của nhiều người.

Choáng khi stylist Ngọc Trinh hé lộ chi phí 1 buổi chụp hình: Sương sương trăm triệu, bằng thu nhập cả năm của nhiều người - Ảnh 1.

Cụ thể stylist của ngọc trinh hé lộ giá sương sương cho 1 buổi chụp hình của cô lên tới 150 triệu đồng. vậy mới thấy ngọc trinh và ekip đã chịu chi và đầu tư thế nào cho mỗi bộ ảnh. mức giá này ước tính bao gồm chi phí makeup, trang phục, làm tóc, nhân viện hậu trường, đạo cụ và nhiều chi phí liên quan khác. trong bộ ảnh mà stylist kye nguyễn đăng tải, ngọc trinh xây dựng hình ảnh gợi cảm, diện nội y phô diễn rõ vóc dáng nóng bỏng, đường cong nuột nà.

Qua dòng chia sẻ của stylist cũng có thể thấy có khá nhiều người yêu cầu thực hiện những bộ ảnh giống như ngọc trinh. tuy nhiên chi phí thực hiện những bộ ảnh tương tự không hề rẻ chút nào. vậy mới thấy sức hút và sự giàu có của ngọc trinh quả là không tầm thường. nhiều netizen đã vô cùng bất ngờ khi biết được mức chi phí mà cô đã bỏ ra cho mỗi bộ ảnh. một số bình luận từ dân tình:

- không ngờ ngọc trinh chi đến 150 triệu cho mỗi bộ ảnh luôn.

- Tính sương sương bằng tiền lương cả năm của nhiều người rồi đó.

- Chắc "nổ" thôi chứ sao hết nhiều tiền vậy được.

- ngọc trinh giàu và chịu chi thật nhưng tôi thấy bộ ảnh này không đẹp.

- không biết một năm ngọc trinh chi bao nhiêu tiền chụp ảnh nữa, tôi thấy cô ấy chụp suốt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/stylist-cua-ngoc-trinh-he-lo-chi-phi-1-buoi-chup-hinh-suong-suong-150-trieu-bang-luong-ca-nam-cua-nhieu-nguoi-2021042810392454.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY